Trong 2 ngày, các tổ công tác CATP giúp di chuyển tài sản 133/288 hộ dân tại Nhà A7, A8 Vạn Mỹ

20:07 18/09/2024

Ngày 18/9, các Tổ công tác CATP và Công an quận Ngô Quyền tiếp tục công việc giúp đỡ 288 hộ dân sinh sống tại 2 tòa chung cư A7, A8 Vạn Mỹ  di chuyển tài sản đến nơi ở mới.

 

Trung tá Nguyễn Văn Ngọc, Phó trưởng Công an quận Ngô Quyền, chỉ huy các tổ công tác cho biết, đến 17h ngày 18/9, các tổ công tác đã hỗ trợ di chuyển tài sản của 133 hộ dân tại 2 tòa chung cư A7, A8 Vạn Mỹ, trong đó ngày 17/9, hỗ trợ di chuyển tài sản cho 68 hộ, ngày 18/9 hỗ trợ di chuyển tài sản cho 65 hộ.

 CBCS Tổ công tác số 6 di chuyển tài sản của các hộ dân Nhà A7 Vạn Mỹ lên xe vận chuyển đến nơi ở mới.
Quá trình di chuyển tài sản, CBCS tuân thủ nghiêm túc quy trình làm việc, bảo đảm tuyệt đối an toàn

Trung tá Nguyễn Văn Ngọc cho biết thêm, quá trình di chuyển tài sản, CBCS tuân thủ nghiêm túc quy trình làm việc, bảo đảm tuyệt đối an toàn tính mạng, sức khỏe; việc di chuyển tài sản có chủ nhà giám sát, tài sản của hộ dân đi vắng được niêm phong, bảo vệ, không để xảy ra hư hỏng, mất mát.

Công tác giúp đỡ nhân dân di chuyển tài sản được thực hiện liên tục, bảo đảm tiến độ
Mặc dù thời tiết nóng bức, địa hình nhỏ hẹp, nhưng CBCS vẫn cẩn thận di chuyển từng món đồ đạc của nhân dân

Các tổ công tác CATP cũng chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng thành phố, UBND quận Ngô Quyền, UBND phường Vạn Mỹ và tổ dân phố để giải quyết, tháo gỡ khó khăn trong quá trình di chuyển tài sản, bảo đảm thực hiện an toàn, đúng tiến độ.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông