BRG Legend - Vượng khí sinh sôi tại thành phố Cảng

10:55 09/06/2020

Không chỉ sở hữu vị trí hội tụ vượng khí, BRG Legend còn đưa ra gợi ý về màu sắc trong thiết kế nội thất mang giá trị phong thuỷ và tạo điểm nhấn đắt giá cho căn hộ.

Toạ lạc tại số 14 đường Trần Quang Khải, BRG Legend nằm cùng khuôn viên với khách sạn Hilton danh tiếng thế giới đang gây sự chú ý lớn trên thị trường bất động sản nhờ mô hình độc đáo. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối mọi tiện ích trong khu vực. Dự án nằm tiệm cận sông Tam Bạc với dòng nước chảy hiền hoà quanh năm được coi là một luồng sinh khí tốt lành, mang đến nguồn năng lượng dồi dào.

Thừa hưởng hạ tầng chung hoàn hảo, BRG Legend còn sở hữu tầm nhìn đẹp ra toàn cảnh trung tâm thành phố. Đặc biệt, khu vườn thượng uyển trên tầng thượng đem lại một khoảng không gian xanh mát, thuận tiện cho mọi hoạt động ngoài trời của cư dân, đem lại những lợi ích vô giá cho sức khoẻ và tinh thần.

Không chỉ lựa chọn vị thế đẹp, hiểu được ý nghĩa của việc dựa vào các quy luật tự nhiên của nước và gió (phong thuỷ) mà bố trí không gian sống sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, BRG rất chú trọng tạo ra những khoảng không gian liên hoàn, hướng logia, cửa sổ đón hướng gió tự nhiên và đưa ánh sáng vào trong căn hộ.

BRG cũng đưa ra những gợi ý cho khách hàng bài trí nội thất và phối màu sắc để tạo điểm nhấn cho căn hộ với 3 màu sắc của các loại đá quý Sapphire (xanh da trời), Ruby (đỏ) và Emerald (xanh lá)  làm gợi ý cho những chủ đề thiết kế. Những màu sắc này khi được kết hợp khéo léo sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng có lợi mang lại sức khoẻ, tiền tài, cơ hội, tác động tích cực lên đời sống. Hơn thế nữa, phong cách nội thất sang trọng khi đi cùng sự phối hợp tinh tế của màu sắc sẽ là điểm nhấn bắt mắt, thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi chủ nhân sở hữu.

Căn hộ 3 phòng ngủ Emerald sang trọng

Căn 3 phòng ngủ với diện tích lớn được gợi ý sử dụng sắc xanh dịu mắt của đá Emerald - màu xanh lá dịu mắt của thiên nhiên tượng trưng cho sức khoẻ và sự sinh sôi, sẽ giúp cân bằng cảm xúc, mang đến sự thư thái tâm hồn.

Trong khi đó, màu đỏ là một màu sắc tuyệt vời để sử dụng trong phòng ngủ hoặc là điểm nhấn trong phòng khách, phòng ăn cũng giúp kích thích vị giác. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trẻ đang ấp ủ giấc mơ về một mái ấm hạnh phúc, tràn đầy tình yêu thuơng.

Phòng khách căn The Ruby (2 phòng ngủ)

Bên cạnh đó, căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích không quá lớn nên được trang trí chủ đạo bởi sắc xanh Sapphire và phong cách nội thất hiện đại để mang lại cuộc sống toàn vẹn, tràn đầy sức sống.   

Sống trong một khu vực thuận tiện về giao thông, không gian sống tiện nghi và được chú ý kỹ lưỡng tới các chi tiết phong thuỷ sẽ giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống, đảm bảo về sức khoẻ và đem lại thịnh vượng cho mọi gia chủ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0889.96.3979

Website: brglegend.vn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông