Bữa cơm nhân ái

15:21 22/04/2019

Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức Chương trình “Bữa cơm nhân ái” và trao tặng 400 kg gạo, 40 thùng mì cho các bệnh nhân tại Trung tâm điều dưỡng người tâm thần.

Chương trình đã thực sự tạo được dấu ấn tốt khi có sự chung tay của các đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng. Chương trình “Bữa cơm nhân ái” xuất phát từ ý tưởng và mong muốn của các đoàn viên thanh niên về một bữa cơm từ thiện nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người tâm thần. Toàn bộ kinh phí của chương trình do tuổi trẻ Công ty đóng góp.

Bữa ăn là một hành động chung tay cùng với xã hội của đoàn viên thanh niên đơn vị, góp phần chia sẻ một phần nhỏ những khó khăn của các bệnh nhân, giúp họ ổn định tinh thần và an tâm chữa bệnh.

Đây thực sự là hoạt động giáo dục trực quan sinh động về lối sống cho đoàn viên thanh niên: biết yêu thương, biết sống vì người khác, biết cảm thông, chia sẻ với người khác nhiều hơn. 

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích