Bệnh viện Hữu nghị Việt -Tiệp chủ động các phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19

18:50 19/03/2020

Để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã nhanh chóng chỉ đạo các khoa, phòng, trung tâm chuẩn bị các công tác phòng chống dịch bệnh, cung cấp dung dịch sát khuẩn tay nhanh, sẵn sàng khu vực cách ly, phân khu điều trị, bổ sung đầy đủ cơ số thuốc, trang thiết bị hồi sức cấp cứu và các phương tiện cần thiết để sẵn sàng tiếp nhận, cấp cứu, điều trị bệnh nhân và chuyển tuyến kịp thời.

Tại bệnh viện, tất cả nhân viên y tế bệnh viện đã chủ động các biện pháp phòng chống dịch bệnh: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh đúng quy trình, đúng thời điểm… đồng thời nhắc nhở người bệnh, gia đình người bệnh cùng tham gia thực hiện.

Chính các hoạt động này đã góp phần bảo vệ sức khỏe của cán bộ y tế đồng thời tạo sự yên tâm, tin tưởng của người bệnh, gia đình người bệnh khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Nhân dân đến khám bệnh tại BV Việt -Tiệp được hướng dẫn sát khuẩn tay để phòng dịch bệnh COVID-19

BV đã đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức thông tin về virut Corona được chiếu trên màn hình ti vi tại khu khám bệnh Đa khoa, để nâng cao ý thức về phòng, chống dịch bệnh cho nhân dân. BV đã phun thuốc khử trùng toàn bộ bệnh viện, đặc biệt là Khoa bệnh nhiệt đới, nơi đang trực tiếp điều trị, theo dõi sức khỏe cho những trường hợp có nghi ngờ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19...

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông