BV Hữu nghị Việt-Tiệp đạt tiêu chuẩn bệnh viện an toàn mùa dịch Covid-19

08:39 12/08/2020

Sở Y tế Hải Phòng vừa có cuộc kiểm tra đột xuất tại BV Hữu nghị Viêt-Tiệp nhằm đánh giá việc thực hiện của BV về bộ tiêu chí Bệnh viện an toàn phòng chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Qua công tác kiểm tra, Sở Y tế đánh giá Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp là Bệnh viện an toàn với tổng điểm 122/150, tỷ lệ đạt 81.33%, trong đó không có tiêu chí nào 0 điểm. Đồng thời, Sở Y tế đánh giá cao việc chủ động triển khai nhanh chóng, kịp thời các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại bệnh viện.

BV thực hiện đo thân nhiệt cho người dân ra vào BV

Được biết, BV Hữu nghị Việt-Tiệp đóng vai trò là bệnh viện tuyến cuối thành phố với số lượng người bệnh đến thăm khám và điều trị lên đến hàng nghìn người. Để chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19, bảo vệ sức khoẻ nhân viên y tế và người bệnh, người nhà bệnh nhân đến BV, thời gian qua, BV Hữu nghị Viêt-Tiệp đã triển khai rất hiệu quả các hoạt động phòng chống dịch SARS - CoV - 2 như: thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch trong bệnh viện, tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn về phòng chống dịch bệnh, triển khai sàng lọc, đo thân nhiệt, tiếp đón, hướng dẫn người bệnh tại khu vực phòng khám, quản lý người bệnh và người nhà người bệnh trong các khoa điều trị … BV Hữu nghị Việt Tiệp được Sở Y tế thành phố đánh giá BV xứng đáng là địa chỉ an toàn, tin cậy cho người dân trong và ngoài thành phố Hải Phòng.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích