BV Hữu nghị Việt-Tiệp thông báo về việc thăm hỏi, chăm nom người bệnh

17:43 25/08/2020

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã thông báo về việc thăm hỏi, chăm non người bệnh tại BV.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đảm bảo môi trường an toàn trong công tác khám và chữa bệnh, sẵn sàng triển khai các biện pháp cần thiết phòng, chống dịch hiệu quả với các tình huống ở cấp độ cao hơn. BV quy định mỗi một người bệnh chỉ được một người chăm sóc. Bệnh viện chỉ cấp 1 thẻ chăm nuôi / người bệnh.

Trong thời gian này, những người đến thăm người bệnh không có thẻ chăm nuôi sẽ không được vào viện. Tại mỗi khoa, trung tâm, nhân viên y tế sẽ tiến hành kiểm tra sàng lọc thêm một lần nữa nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh. Những người có biểu hiện bệnh hô hấp như ho, hoặc sốt được yêu cầu không vào thăm người bệnh.

Thời gian qua, BV tăng cường công tác sàng lọc, kiểm soát số lượng người bệnh, người nhà người bệnh ra vào viện tại các vị trí Khoa Khám bệnh Đa khoa, Khoa cấp cứu, Khoa Khám bệnh Yêu cầu, Trung Tâm Ung Bướu, các cổng của bệnh viện như cổng số 2 (đường Cát Dài), cổng số 3 (đường Nguyễn Đức Cảnh), cổng nhà xe cấp cứu (đường Nhà Thương).

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích