Các chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện An Dương Kiểm tra 33.510 người, gần 3.100 phương tiện

10:41 05/04/2020

Chiều 4-4, đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Sở Tài chính kiểm tra công tác phòng chống dịch tại huyện An Dương.

Qua kiểm tra, đồng chí Lê Ngọc Trữ- Giám đốc Sở Tài chính đánh giá cao tinh thần phòng chống dịch của huyện An Dương thời gian qua kịp thời, bám sát chỉ đạo của Trung ương và thành phố. Đồng chí lưu ý hiện nay diễn biễn của dịch ngày càng phức tạp, An Dương là huyện tiếp giáp với các tỉnh Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Dương là trục giao thông chính vào Hải Phòng, có nhiều người dân của địa phương và thành phố sang các tỉnh, thành khác làm việc, do đó thời gian tới huyện cần tiếp tục tăng cường kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn, tuyên truyền để mỗi người dân của huyện nâng cao cảnh giác, nâng cao ý thức tự bảo vệ chính mình trước dịch bệnh. Quán triệt cho người dân biết được địa phương cho đi địa bàn khác xong khi quay trở về địa phương phải thực hiện cách ly y tế; bổ sung đầy đủ lực lượng cho các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn …

Đồng chí Lê Ngọc Trữ kiểm tra chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên tuyến Quốc lộ 17B, qua địa phận xã Lê Lợi./.
Đồng chí Lê Ngọc Trữ kiểm tra chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên tuyến Quốc lộ 17B, qua địa phận xã Lê Lợi./.

Báo cáo của huyện An Dương cho biết, đến thời điểm này, 134 tổ công tác kiểm soát dịch bệnh tại thôn, 32 chốt xã, thị trấn và 6 chốt tại cửa ngõ ra vào trên địa bàn huyện, các tổ công tác tại các chốt đang hoạt động khá ổn định, nắm chắc tình hình di biến động của người dân trên địa bàn, nhất là những người về từ vùng có dịch.

Tính đến 16h ngày 4-4, các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện kiểm tra được hơn 33.510 người, gần 3.100  phương tiện; việc chấp hành quy định tại các chốt được các lực lượng triển khai kịp thời, đúng quy định. Sau 22h, các chốt kiểm dịch của huyện và xã chuyển thành chốt bảo đảm an ninh trật tự. Người ra đường sau 22h đã giảm nhiều, chủ yếu là công nhân làm ca, tuy vậy có một số trường hợp thiếu giấy tờ, Công an huyện phối hợp công an xã đưa về trụ sở khai báo thông tin, nhắc nhở; trong đó xử phạt hành chính 13 trường hợp.

TRUNG KIÊN

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông