Các cơ sở dịch vụ karaoke, vũ trường thực hiện tốt các biện pháp phòng chống, dịch Corona

16:39 08/02/2020

Tối 7-2, Đoàn Kiểm tra liên ngành 814 thành phố do ông Trần Kim Chung – Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao làm trưởng đoàn đi kiểm tra một số cơ sở hoạt động, kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao trên địa bàn quận Ngô Quyền, Hải An về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Đoàn Kiểm tra liên ngành kiểm tra tại vũ trường Hoàng Gia

Tại buổi kiểm tra, Đoàn đến làm việc tại vũ trường Hoàng Gia, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền; vũ trường MDM, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền; và quán karaoke New KTV, phường Đằng Lâm, quận Hải An.

Các cơ sở kinh doanh đều bố trí dung dịch khử khuẩn và phát khẩu trang miễn phí ngay tại quầy tiếp đón

Nhìn chung, các cơ sở đều nhận thức rõ và thực hiện khá tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Các cơ sở đều tiến hành phun thuốc khử trùng môi trường, vệ sinh sạch sẽ

Ngay sau khi nhận được văn bản chỉ đạo của UBND thành phố và hướng dẫn của địa phương, các cơ sở đã chủ động bố trí dung dịch sát trùng, phát khẩu trang miễn phí cho khách và nhân viên đến làm việc, đồng thời trang bị dụng cụ đo thân nhiệt.

Hàng ngày trước khi mở cửa và sau khi khách đã về hết các cơ sở đều tiến hành lau dọn bằng dung dịch cloraminB, phun thuốc khử trùng môi trường, vệ sinh sạch sẽ.

Tại quán karaoke New KTV, ngoài các biện pháp trên, cơ sở còn trang bị màng bọc micro, thay thường xuyên sau khi khách sử dụng, treo thông báo tạm dừng tiếp khách du lịch và người đến từ vùng có dịch corona theo chỉ đạo của UBND thành phố.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích