Các kiếm thủ Hải Phòng đã giành được tổng số 15 huy chương các loại

17:13 28/12/2015

 

 

BTC trao HCV cho kiếm thủ Hải Phòng
BTC trao HCV cho kiếm thủ Hải Phòng

Giải vô địch đấu kiếm trẻ toàn quốc lần thứ VI năm 2015 diễn ra tại Bắc Ninh các kiếm thủ Hải Phòng thi đấu xuất sắc và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đã đề ra trước khi lên đường. Với lực lượng khá hùng hậu cùng 24 VĐV thi đấu ở 6 nội dung, các kiếm thủ Hải Phòng đã thể hiện được sức mạnh của mình ở nội dung sở trường là Kiếm chém với ba tấm HCV ở các nội dung cá nhân nam, nữ lứa tuổi 17 và nam lứa tuổi 20.

Tính đến ngày 27.12, các kiếm thủ Hải Phòng đã giành được tổng số 15 huy chương các loại tại Giải vô địch đấu kiếm trẻ toàn quốc lần thứ VI năm 2015 trong đó có 3 tấm HCV, 4 HCB và 8 HCĐ. Ở nội dung cá nhân nam kiếm chém lứa tuổi 17, các kiếm thủ Hải Phòng thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi Phạm Quang Khanh giành HCV, Nguyễn Toàn Thắng giành HCB và Lưu Thế Anh giành HCĐ. Ngoài nội dung sở trường là kiếm chém, các kiếm thủ Hải Phòng cũng giành được 1 HCB và 4 HCĐ ở các nội dung kiếm liễu, kiếm ba cạnh của nam và nữ.

Ở lứa tuổi 20, Bùi Thị Thu Hà và Vũ Văn Hùng xuất sắc giành 2 HCV ở nội dung cá nhân kiếm chém nam, nữ. Ngoài ra ở các nội dung cá nhân kiếm liễu và kiếm 3 cạnh, các kiếm thủ Hải Phòng cùng giành được 2 HCB của Nghiêm Thị Thảo ở nội dung cá nhân kiếm liễu nữ; Nguyễn Tuấn Anh nội dung cá nhân kiếm liễu nam và 3 HCB ở các nội dung kiếm liễu và kiếm ba cạnh…

Các kiếm thủ Hải Phòng hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra tại Giải vô địch đấu kiếm trẻ toàn quốc lần thứ VI năm 2015
Các kiếm thủ Hải Phòng hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra tại Giải vô địch đấu kiếm trẻ toàn quốc lần thứ VI năm 2015

Với thành tích 3 HCV, 4 HCB và 8 HCĐ, các kiếm thủ Hải Phòng đã hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra trước ngày thi đấu là 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ. Theo đánh giá của HLV Đinh Văn Hào thì các VĐV đã được chuẩn bị tốt về thể lực, kỹ chiến thuật và thi đấu với tinh thần rất tốt. Chính vì vậy, đấu kiếm đã hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra. Đây là những VĐV rất tiềm năng và họ sẽ là những trụ cột của đấu kiếm Hải Phòng trong thời gian tới…

Đấu kiếm Hải Phòng đã chốt danh sách thành tích cho thể thao Hải Phòng bởi đây là giải đấu cuối cùng trong năm 2015. Nâng tổ số huy chương giành được trong năm 2015 của thể thao Hải Phòng lên con số  381 huy chương trong đó có 98 huy chương vàng, 102 huy chương bạc, 181 huy chương đồng và phá 2 kỷ lục quốc gia ở môn bơi lội hoàn thành vượt so với chỉ tiêu 157 huy chương các loại đã đề ra.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích