CAH An Dương: Cấp CCCD 47 người dân thuộc diện gia đình chính sách

20:32 01/04/2019

Sáng 30-3, tại trụ sở CAH An Dương, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp cùng Đoàn thanh niên CAH An Dương và CAX Hồng Phong tổ chức chương trình cấp CCCD cho 47 người dân thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Đây chủ yếu là những cụ già sức khỏe yếu chưa được cấp CCCD hoặc đã được cấp nhưng bị hư hỏng, thất lạc. Trước đó, CAH An Dương đã tổ chức xe đưa đón người dân lên trụ sở CAH An Dương tiến hành thu nhận ảnh chân dung, vân tay để hoàn chỉnh hồ sơ.

CAH An Dương lấy thông tin phục vụ cấp CCCD cho người già thuộc diện gia đình chính sách xã Hồng Phong

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2019) và 73 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH (18-4-1946 * 18-4-2019).

Thông qua hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an hân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; thể hiện sự ghi nhận những cống hiến của các thế hệ trước cho sự nghiệp cách mạng, đồng thời tô thắm truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ chiến sĩ CAH An Dương.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông