CAH Cát Hải khởi tố vụ án hiếp dâm trẻ em

19:05 29/04/2020

Ngày 9-4, Cơ quan CSĐT-CAH Cát Hải ra quyết định khởi tố vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với đối tượng Đinh Khắc Bét, sinh 1957, trú tại thôn Ninh Tiếp, xã Nghĩa Lộ, huyện Cát Hải, chuyển Phòng Hình sự-CATP giải quyết theo thẩm quyền.

 

Đối tượng Bét tại cơ quan điều tra
Đối tượng Bét tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào ngày 23-2, Công an huyện Cát Hải nhận được đơn trình báo của gia đình cháu T.T.N.Q., sinh 2013, trú tại xã Nghĩa Lộ, tố cáo ông Bét có hành vi xâm hại tình dục đối với cháu Q. vào ngày 21-2. Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Cát Hải đã phối hợp với VKSND huyện tiến hành điều tra, xác minh làm rõ:

Vào khoảng 21h ngày 21-2, cháu Q. sang hàng xóm chơi, khi về nhà thì kêu đau rát ở vùng âm hộ. Khi được gia đình hỏi thì cháu Q. kể lại rằng trong lúc đi quanh xóm thì bất ngờ được ông Đinh Khắc Bét rủ vào nhà chơi. Sau đó, nhân lúc không có ai để ý, ông Bét bế cháu Q. vào nhà vệ sinh và thực hiện hành vi xâm hại.

Đến ngày 13-4, Phòng Hình sự-CATP ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Đinh Khắc Bét về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và tiếp tục điều tra làm rõ.

 Trường Giang

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông