CAH Vĩnh Bảo: Xử phạt 218 trường hợp nồng độ cồn, quá tải, quá khổ với số tiền 478 triệu đồng

13:53 15/08/2022

CAH Vĩnh Bảo cho biết, thực hiện cao điểm về kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông từ ngày 20-6 đến ngày 7-8, Đội Cảnh sát giao thông đã chủ động xây dựng kế hoạch với hơn 300 lượt cán bộ, chiến sỹ tham gia tuần tra, kiểm soát.

Kết quả, lực lượng công an đã xử phạt 218 trường hợp với tổng số tiền 478 triệu đồng. Trong đó, 70 trường hợp nồng độ cồn với số tiền 245 triệu đồng, 5 trường hợp quá tải, quá khổ với số tiền 68 triệu đồng và 170 trường hợp vi phạm khác.

Thực hiện đợt cao điểm, CAH Vĩnh Bảo xử phạt 70 trường hợp liên quan đến nồng độ cồn
Thực hiện đợt cao điểm, CAH Vĩnh Bảo xử phạt 70 trường hợp liên quan đến nồng độ cồn

Với việc tập trung cao cho công tác tuần tra kiểm soát, qua đó các phương tiện vận tải hàng hóa vi phạm quy định về “cơi nới” thùng xe và chở hàng quá trọng tải, quá khổ và vi phạm nồng độ cồn đã giảm hẳn.

Song song với đó, CAH Vĩnh Bảo tổ chức tuyên truyền, vận động, ký cam kết đến các nhà hàng, quán ăn, các địa điểm tổ chức liên hoan thực hiện hành động “đã uống rượu, bia- không lái xe”; tuyên truyền đến 12 doanh nghiệp, 240 cá nhân, 7 chủ bến bãi, 2 xưởng cơ khí, sửa chữa ô tô cam kết chở hàng hóa đúng trọng tải thiết kế của xe, không “cơi nới” thùng xe; tháo, cắt thùng xe trở về đúng với thiết kế đã được phê duyệt…

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích