Cảm xúc tháng 6

09:37 21/06/2020

Tối 20-6, tại trường quay S3, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng (THP) tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Cảm xúc tháng 6” chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925*21-6-2020). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh THP+, kênh phát thanh 93,7MHz, fanpage THP. Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Đào Khánh Hà, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy

Các tiết mục biểu diễn tại chương trình

Đến với "Cảm xúc tháng 6" khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn. Đặc biệt đây còn là dịp để những nhà báo, phóng viên, biên tập viên, các khách mời cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị, những sắc màu cảm xúc của công việc làm báo nói, báo hình.

Bằng niềm say mê, tâm huyết và trách nhiệm nghề nghiệp, những người làm báo vẫn đang ngày ngày gom nhặt để đóng góp vào sự thay đổi tốt đẹp của đời sống, của thành phố quê hương, ghi dấu ấn riêng trong nhịp sống sôi động của thành phố Hải Phòng.

Đáng chú ý, Chương trình là dịp để người nghe, người xem hiểu rõ hơn về những cảm xúc vui buồn, trăn trở với nghề, hậu trường lần đầu tiên được hé mở từ các các phóng viên, nhà báo của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

Trong suốt hành trình 64 năm xây xựng và phát triển của đài, đội ngũ cán bộ, nhân viên, phóng viên, kỹ thuật viên không ngừng say mê, trách nhiệm nghề nghiệp và sự nỗ lực, sáng tạo để góp phần chuyển tải đa dạng, hấp dẫn thông tin trên mọi lĩnh vực của đời sống, nói lên tiếng nói của nhân dân, là cầu nối giữa nhân dân với Đảng, đồng hành trong từng bước đường đổi mới của đất nước, thành phố.

Chính sự đóng góp thầm lặng của họ đang góp phần khẳng định vị trí, thương hiệu của đài phát thanh và truyền hình lớn. Để từ đó, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của một cơ quan ngôn luận mà Đảng và chính quyền thành phố giao phó, là người bạn thân thiết, gần gũi của người nghe, người xem gần xa.

Cùng với những tâm tư của người làm báo là chương trình nghệ thuật đặc biệt.Ca khúc “Bài ca người cầm bút” nhạc Ngô Tùng Văn, thơ Huỳnh Dũng Nhân qua phần thể hiện của tập thể phóng viên nhà báo Đài Phát thanh Truyền hình Hải Phòng và tốp ca múa trường TC VHNT Hải Phòng đã mở đầu cho những cảm xúc đặc biệt trong chương trình.

Tiếp đến là các ca khúc “Thành phố Hoa Phượng đỏ” nhạc Lương Vĩnh, lời thơ Hải Như; “Anh ở nơi đâu” một sáng tác của Trần Mạnh Hùng do nghệ sĩ Phạm Thu Hà biểu diễn; “Cây cầu yêu thương” nhạc Phan Yên, thơ Bùi Hùng, do Nhật Thành - Thủy Anh biểu diễn…

Đáng chú ý tại chương trình khán giả còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật dân gian truyền thống như múa rối “Sắc màu phượng vĩ” - Đoàn Múa Rối thành phố; hát xẩm “Mục hạ vô nhân” do Quách Mai Thy biểu diễn…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông