Căn hộ mẫu sở hữu view panorama tại BRG Legend

09:00 29/07/2020

Sáng ngày 25/07 vừa qua, chủ đầu tư BRG đã chính thức ra mắt 2 căn hộ mẫu tại dự án hạng sang BRG Legend, số 14 đường Trần Quang Khải, thành phố Hải Phòng.

Hoà trong không gian hiện đại, sang trọng của dự án cùng không khí nhộn nhịp của buổi khai trương căn hộ mẫu, khách hàng được tham quan và trải nghiệm thực tế khu căn hộ đang “hot” tại Hải Phòng thời gian gần đây.

Sự kiện Khai trương nhà mẫu

Lễ cắt băng khai trương hai căn hộ mẫu

Tại lễ khai trương, chủ đầu tư BRG đã giới thiệu đến khách hàng 2 căn hộ với phong cách hiện đại (2 phòng ngủ - 2PN) và tân cổ điển (3 phòng ngủ - 3PN). Được bố trí ngay trong khuôn viên dự án, căn hộ mẫu giúp khách hàng “mục sở thị” tổ ấm tương lai và gợi ý cách sắp đặt không gian, nội thất sau khi nhận nhà. Thiết kế căn hộ  toát lên vẻ sang trọng nhưng vô cùng duyên dáng, thanh lịch bởi những đường nét tinh tế, màu sắc thời thượng kết hợp cùng vật liệu cao cấp.

 Một vài chi tiết nhỏ tại căn hộ cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó, toàn bộ hệ thống cửa kính mặt ngoài đều được trang bị kính Low-E 2 lớp hiện đại nhất hiện nay. Loại kính này giúp làm chậm quá trình tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng cho căn phòng, giữ cho nhiệt độ ổn định sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ lâu dài. Bên cạnh đó, cách lắp đặt kiểu xương cá cho sàn gỗ căn 3PN làm bề mặt sàn chắc chắn hơn, không bị tác động bởi thời tiết đồng thời mang lại cảm giác mới lại, sáng tạo cho không gian.

Không gian căn hộ 3PN

Không gian căn hộ 2PN

Với mức giá hợp lý chỉ từ 600 triệu đồng, khách hàng đã có cơ sở hội sở hữu một căn hộ cao cấp 5 sao quốc tế sang trọng bậc nhất thành phố Cảng, đó cũng chính là lý do khiến BRG Legend được nhiều người săn đón ngay từ khi ra mắt.

 Trở thành chủ nhân căn hộ đẳng cấp tại BRG Legend, cư dân không phải chờ đợi lâu để dọn về ở cũng như yên tâm về tính pháp lý bởi dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài và dự kiến sẽ bàn giao đúng tiến độ vào Quý 4/2021.

Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng Link Property dành ưu đãi đặc biệt cho 18 khách hàng đặt cọc trước sự kiện mở bán vào đầu tháng 8/2020.

- Tặng 200 triệu đồng hoặc 150 triệu đồng lần lượt cho những khách hàng mua căn 3PN hoặc căn 2PN; (*)

Chính sách bán hàng chung từ Chủ đầu tư:

- Miễn 02 năm phí quản lý dịch vụ và 02 năm dịch vụ Valet Parking kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ; (*)

- Hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới 31/03/2022;

- Chiết khấu thanh toán sớm 10% giá trị căn hộ;(*)

- Giảm trừ 7 triệu đồng/m2 khi khách hàng nhận bàn giao thô.

(*) Áp dụng có điều kiện

Địa chỉ:

- Số 14 Trần Quang Khải, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

- Hotline: 0889.96.3979

- Website: brglegend.vn

- Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng: Link Property

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD – 0934303668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 0913268868

Cộng đồng Nhà đất Recbook – 0989186179

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông