Cảnh sát Cơ động: Kịp thời cứu giúp nạn nhân tai nạn giao thông

11:00 01/07/2021

Thời gian qua, thực hiện Kế hoạch tuần tra vũ trang, kiểm tra hành chính, chốt điểm, đội ngũ CBCS thuộc Tiểu đoàn cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động - CATP đã nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP biểu dương CBCS Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động

Đặc biệt, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, cùng với việc kịp thời phát hiện, bắt giữ một số đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý, CBCS của Tiểu đoàn đã kịp thời phát hiện, trực tiếp đưa nạn nhân nhiều vụ tai nạn giao thông đi cấp cứu. Qua đó, góp phần quan trọng giúp các nạn nhân được kịp thời cứu chữa, thoát khỏi nguy kịch và nhanh chóng phục hồi sau tai nạn.

Điển hình gần đây nhất là vào 23h30 ngày 13-6 vừa qua, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường An Dương - Hồng Bàng - Thủy Nguyên - Ngô Quyền, tổ tuần tra số 2 do Thượng uý Lương Văn Hải làm Tổ trưởng nhận được tin báo của người dân phản ánh về việc xảy ra vụ tai nạn giao thông ở chân cầu Hoàng Văn Thụ, thuộc địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên. Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phát hiện 1 nam thanh niên bị thương và 1 xe máy, BKS: 15G1-093.15. Dưới sự chỉ đạo của Thượng uý Hải, ngay lập tức tổ công tác phối hợp với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, đồng thời triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường và bàn giao cho Công an xã Tân Dương tiếp nhận, giải quyết theo thẩm quyền.

Cùng với đó, qua giấy tờ tuỳ thân, tổ công tác đã nhanh chóng xác định được danh tính của người bị nạn là anh L.V.D, sinh năm 1976, đang công tác tại một phòng nghiệp vụ, chức năng thuộc CATP...

Nhờ có sự có mặt, hỗ trợ cứu giúp kịp thời của tổ công tác mà người gặp nạn được cứu chữa kịp thời, thoát khỏi nguy hiểm. Những hành động, việc làm ý nghĩa đó của tổ công tác đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người Cảnh sát Cơ động nói riêng, hình ảnh người chiến sĩ CAND “Vì nhân dân phục vụ” nói chung...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích