Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH: Bảo vệ an toàn các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 khu vực nội thành

18:31 27/06/2024

Sáng 27/6, thực hiện nghiêm kế hoạch của đơn vị về việc bảo đảm an ninh, an toàn các kỳ thi năm 2024 trên địa bàn thành phố, Đội Cảnh sát trật tự - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, đã triển khai lực lượng tiến hành tuần tra, kiểm soát, chốt điểm bảo vệ ANTT, TTATXH tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 khu vực nội thành Hải Phòng.

Ngay từ sáng sớm, Đại úy Tống Đức Tình - Đội trưởng Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH và các thành viên trong tổ công tác đơn vị đã có mặt tại các điểm thi

Cụ thể, ngay từ sáng sớm, mặc dù trời mưa nhưng tổ công tác của đơn vị do Đại úy Tống Đức Tình - Đội trưởng trực tiếp chỉ huy đã triển khai lực lượng tiến hành tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT, TTATGT tại các điểm thi.

Các thành viên trong tổ công tác đã tích cực tham gia hướng dẫn thí sinh, người nhà thi sinh điều khiển phương tiện giao thông và đậu, đỗ xe đúng nơi quy định, tránh gây ùn tắc vào giờ cao điểm, bảo đảm đường thông, hè thoáng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh trong quá trình di chuyển đến điểm thi cũng như từ điểm thi ra về.

Mặt khác, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các điểm thi; tham gia hỗ trợ lực lượng thanh niên tình nguyện tại các điểm thi triển khai hiệu quả chương trình “Tiếp sức mùa thi”.

Theo kế hoạch, tổ công tác của Đội Cảnh sát trật tự - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh cho đến khi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 khép lại. Qua đó, góp phần cùng các lực lượng chức năng bảo đảm giữ vững an ninh, an toàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho kỳ thi được diễn ra suôn sẻ và thành công.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông