Cấp căn cước công dân lưu động hơn 240 người

17:20 08/04/2019

Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, hướng về cơ sở bằng những việc làm thiết thực cụ thể, lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH- Công an huyện Thủy Nguyên vừa tổ chức cấp căn cước công dân lưu động tại xã Quảng Thanh, Thủy Nguyên.

CBCS Đội CSQLHC về TTXH- Công an huyện hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục cấp CCCD

Nghiêm túc và khẩn trương triển khai thực hiện, cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH- Công an huyện đã nhiệt tình hỗ trợ từ công tác phát tờ khai, hướng dẫn người được cấp viết thông tin vào tờ khai theo đúng quy định đến việc tiếp nhận, kiểm tra thông tin, thu nhận vân tay, chụp ảnh...

Các thủ tục đều diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời vẫn đảm bảo đúng quy trình, quy định trong công tác cấp và quản lý thẻ căn cước công dân. Kết quả đã có 243 người được cấp căn cước công dân, trong đó có 2 trường hợp là người cao tuổi, khó khăn đi lại được cấp tại nhà.

Được biết, thời gian qua, lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH - Công an huyện Thủy Nguyên đã phối hợp, tổ chức hàng chục lượt cấp căn cước công dân lưu động cho hàng nghìn người trên địa bàn, nhất là các xã vùng sâu, vùng xa như: Gia Đức, Gia Minh, Lại Xuân, Kỳ Sơn, Phục Lễ, Phả Lễ, Tam Hưng... Đối tượng ưu tiên cấp là các trường hợp gia đình chính sách, người già yếu, tàn tật đi lại khó khăn.

Đây là việc làm thiết thực nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về ANTT, đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an huyện và nhân dân.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông