CAP Hải Thành (Dương Kinh): Đạt Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị

18:51 23/07/2024

Chiều 23/7, Công an thành phố tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận “Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị”. Dự buổi lễ có các đồng chí: Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP, Thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra CATP; Thượng tá Nguyễn Xuân Biếc - Trưởng Công an quận Dương Kinh cùng đại diện lãnh đạo phường Hải Thành.

Thực hiện Kế hoạch của Bộ Công an và CATP Hải Phòng, ngày 16/2/2023, Công an phường Hải Thành vinh dự là 1 trong 8 Công an phường được lựa chọn để tiếp tục triển khai thí điểm xây dựng “Công an phường điển hình, kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị năm 2023”.

Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP trao Giấy chứng nhận Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị cho Công an phường Hải Thành

Ngay sau khi được chọn, Công an phường Hải Thành đã chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình của đơn vị và yêu cầu 100% cán bộ chiến sĩ đơn vị viết cam kết, chương trình hành động nghiêm túc thực hiện hoàn thành 20 tiêu chí của Bộ Công an đảm bảo xây dựng “Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị”. Kết quả, Công an phường Hải Thành đã hoàn thành đạt 20/20 tiêu chí.

Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP, Thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra CATP phát biểu chỉ đạo

Hiện nay, tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn phường Hải Thành tiếp tục được giữ vững ổn định. Địa bàn không để phát sinh thêm điểm khiếu kiện mới, không để xảy ra đình công, lãn công, không để xảy ra các vụ việc xâm phạm ANQG, bị động và bất ngờ.

Đặc biệt, trên địa bàn không xảy ra trọng án. Công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm được tăng cường, tỷ lệ điều tra khám phá các vụ việc xảy ra trên địa bàn đạt tỷ lệ 95%; địa bàn không xảy ra các vụ cháy, nổ...

Thượng tá Nguyễn Xuân Biếc - Trưởng Công an quận Dương Kinh phát biểu 

Tại hội nghị, Công an thành phố đã công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị cho Công an phường Hải Thành.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của Công an phường Hải Thành đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Phó giám đốc CATP yêu cầu thời gian tới, Công an quận Dương Kinh cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các đội nghiệp vụ thuộc Công an quận phối hợp chặt chẽ với Công an phường Hải Thành trong việc duy trì và thực hiện tốt 20 tiêu chí trong xây dựng Công an phường kiểu mẫu về ANTT và văn minh đô thị...

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông