CAP Máy Chai (Ngô Quyền): Đẩy mạnh phòng ngừa trộm cắp đêm

15:30 24/10/2018

Thời gian qua, nhân dân sinh sống tại khu vực tổ dân phố số 32-33 phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) có phản ánh về việc: khi các hộ dân ở dãy nhà B-C đã di dời về nơi ở mới thì một số đối tượng lạ mặt đã đến tụ tập tại các dãy nhà trống, tổ dân phố không quản lý được, do đó tiềm ẩn nguy cơ mất ANTT, thậm chí có một số gia đình đã bị mất đồng hồ nước.

 Một số hộ gia đình ở TDP 32-33 mất đồng hồ nước (ảnh minh họa)

Tiếp thu ý kiến của nhân dân, CAP Máy Chai cho biết: đơn vị đã nhanh chóng gửi công văn tới Công ty cấp nước Hải Phòng, đề nghị Công ty lắp đồng hồ nước cho các hộ gia đình vào phía trong nhà, tránh tình trạng bị mất cấp tài sản.

Đồng thời, thông qua việc đẩy mạnh tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm trộm cắp, CAP Máy Chai cũng khuyến cáo các hộ dân nên nâng cao ý thức cảnh giác, tự quản, tự bảo vệ tài sản của gia đình mình.

Cùng với đó, lực lượng Cảnh sát khu vực CAP Máy Chai cũng thường xuyên kết hợp với bảo vệ dân phố tổ chức tuần tra đêm phòng ngừa trộm cắp, đẩy mạnh phối hợp tổ chức kiểm tra, canh gác các dãy nhà trống, tránh để các đối tượng tụ tập gây mất ANTT.

Theo CAP Máy Chai, tính riêng từ đầu năm 2018 đến nay, lực lượng công an đã bắt được 14 vụ trộm cắp tài sản, điều tra xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông