CAP Minh Đức, quận Đồ Sơn: Vận động, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

16:33 08/12/2020

Thời gian qua, CAP Minh Đức, quận Đồ Sơn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thu hồi VK,VLN, CCHT, góp phần giữ vững ANTT địa bàn.

 

CAP Minh Đức, quận Đồ Sơn hướng dẫn công dân khai báo các thủ tục hành chính

Theo đó, lực lượng CAP đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ CAQ cùng chính quyền và các tổ chức, đoàn thể địa phương đến từng nhà, tổ dân phố, khu dân cư để tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý VK, VLN, CCHT. Kết quả, năm 2020, đơn vị đã vận động nhân dân giao nộp 34 viên đạn, 5 dao tự chế, 1 dao bấm, 1 mác, 5 tuýp sắt.

Bên cạnh đó, CAP cũng làm tốt công tác quản lý nhà nước về TTXH, quản lý nhân hộ khẩu, các ngành nghề kinh doanh có điều kiện; tăng cường kiểm tra, cam kết đối với các cơ sở để phòng ngừa hoạt động của các loại tội phạm.

Đồng thời, chấn chỉnh công tác tiếp dân, xử lý giải quyết tin báo tố giác tội phạm, hướng dẫn thủ tục hành chính tại phòng tiếp dân hiệu quả. Cũng trong năm 2020, đơn vị đã hướng dẫn cho các cơ sở làm tốt công tác phòng chống cháy nổ, kiểm tra 8 cơ sở sản xuất dệt may, mút xốp và karaoke trên địa bàn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông