Cập nhật 60 phút/lần số lượng hồ sơ tuyển sinh

04:44 28/05/2016

 

Học sinh cần ôn tập kỹ kiến thức trước khi bước vào kỳ thi
Học sinh cần ôn tập kỹ kiến thức trước khi bước vào kỳ thi

Tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay, Sở GD-ĐT đã có những cải tiến nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh. Một trong điểm nổi bật là việc công khai, cập nhật 60 phút/ lần số lượng hồ sơ tuyển sinh của các trường trên website của sở ở địa chỉ www.haiphong.edu.vn.

Theo đó, từ ngày 25 đến 29-5, thông tin về số lượng thí sinh đăng ký (nguyện vọng 1, nguyện vọng 2) sẽ được đăng tải công khai và cập nhật liên tục để học sinh và phụ huynh tiện theo dõi và lựa chọn trường phù hợp với năng lực của mình. Các trường THPT cho phép thí sinh rút hồ sơ đến 17h ngày 29-5 để chuyển nguyện vọng (nếu có nhu cầu). Ngày 30-5 là hạn nộp hồ sơ cuối cùng của thí sinh.

Trong ngày 4-6, các trường niêm yết danh sách thí sinh tại trường và địa điểm thi. Thí sinh kiểm tra thông tin trong danh sách, nếu có sai sót thì kịp thời báo lại hội đồng tuyển sinh trường THPT để bổ sung, sửa chữa.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập diễn ra vào ngày 10-6. Buổi sáng các thí sinh thi môn Ngữ văn, chiều thi môn Toán. Thời gian làm bài 120 phút.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông