Cấp visa cho trái tim

18:20 12/04/2018

Đọc Cấp visa cho trái tim, bạn sẽ bắt gặp những cung đường ngang dọc đất nước. Gối đầu lên cỏ ở Sapa và có cơ hội nói thành thật lòng mình với cô gái mình yêu quý. Bạn cũng có thể bắt gặp một Đà Lạt hiền hòa, dịu dàng quá đỗi trong truyện ngắn Bưu thiếp từ Đà Lạt. Đó còn là những khó khăn mà một người trẻ Việt Nam gặp phải khi muốn ra nước ngoài du học, du lịch.

 Là thủ tục visa khó nhằn để sang Hàn Quốc, là cảm giác tự ti đến bật khóc khi không ai hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của một du học sinh đến 1 nước còn xa lạ với mình.

Những thông điệp, bài học cuộc sống trong cuốn sách được rút ra từ những trải nghiệm của một người trẻ, một người mà theo Dung Keil tự nhận là “kẻ mê đi và thích ghi lại những chuyện gặp ở trên đường”.

Bối cảnh phong phú, những câu chuyện của Dung Keil lúc nào cũng cảm nhận được một chút gì đó nhẹ nhàng, sâu lắng, ngọt ngào và bình yên. Tình yêu của những người trẻ được gói ghém, đong đầy sau mỗi hành trình.

Những câu chuyện rất thật, cảm giác như đang nhìn thấy hành trình của những người bạn xung quanh ta hay đôi khi có cả câu chuyện của ta trong đấy, bất giác mỉm cười, cảm thấy hạnh phúc vì có người hiểu được những gì ta đang nghĩ và lại có thể làm chúng trở nên sinh động và khó phai đến thế.

 Cấp visa cho trái tim là một món quà tuyệt vời cho những người trẻ mê thể loại truyện ngắn cũng như mang sẵn trong mình một tình yêu vĩ đại với thú vui xê dịch.

Ngọc Oanh 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông