CAQ Đồ Sơn: Cấp CCCD các đảng viên cao tuổi Đảng

19:25 22/12/2019

Ngày 21-12, CAQ Đồ Sơn tổ chức cấp căn cước công dân (CCCD) cho hơn 40 đảng viên cao tuổi Đảng trên địa bàn quận. Đây là việc làm ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng là một trong nhiều hoạt động thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ", tăng cường hướng về cơ sở, làm nhiều việc tốt phục vụ nhân dân.

 

CBCS Đội Đội QLHC về TTXH, CAQ Đồ Sơn hướng dẫn các bác đảng viên hoàn thiện thủ tục cấp CCCD

Tại buổi cấp CCCD, các CBCS Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), CAQ Đồ Sơn đã đón tiếp, hoàn thiện thủ tục cấp CCCD cho hơn 40 đảng viên cao tuổi Đảng đang cư trú tại 7 phường trên địa bàn quận.

Trong không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc, các CBCS đã nhiệt tình hỗ trợ từ công tác phát tờ khai, hướng dẫn các bác đảng viên viết thông tin vào tờ khai theo đúng quy định đến việc tiếp nhận, kiểm tra thông tin, thu nhận vân tay, chụp ảnh. Các thủ tục đều diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo đúng quy trình, quy định trong công tác cấp và quản lý thẻ CCCD. Lệ phí cấp căn cước cho các công dân là đảng viên nhiều tuổi Đảng cũng được CAQ Đồ Sơn hỗ trợ toàn bộ.

 

Các thủ tục đều diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo đúng quy trình, quy định

Trước đó, để các thủ tục được nhanh chóng, các CBCS Đội QLHC về TTXH, CAQ Đồ Sơn  đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát khu vực rà soát, lập danh sách và thông báo cho các đảng viên nắm được thời gian, địa điểm làm thủ tục cấp CCCD. Được biết, hoạt động cấp CCCD cho các đảng viên cao tuổi Đảng được CAQ Đồ Sơn chia làm 2 đợt. Đợt 1 đã hoàn thành trong ngày 21-12, đợt 2 sẽ được CAQ tổ chức vào thứ 7 ngày 28-12.

NP

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông