CAQ Dương Kinh triệt phá ổ nhóm ma túy

09:42 05/10/2018

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Hình sự, kinh tế, ma túy - CAQ Dương Kinh phát hiện ổ nhóm gồm 2 đối tượng là Bùi Văn Mạnh, sinh 1995 và Trần Văn Văn, sinh 1997, cùng ở phường Đa Phúc, chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn phường Đa Phúc và Hưng Đạo, quận Dương Kinh.

 Hình minh họa

Bản thân Mạnh vừa chấp hành xong bản án của TAND quận Dương Kinh phạt tù 3 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy. Mặc dù là đối tượng tù tha mới trở về địa phương nhưng Bùi Văn Mạnh không chịu hoàn lương mà tiếp tục trở lại con đường nghiện ngập.

Cũng vì nghiện nên Mạnh đã cùng Trần Văn Văn thiết lập đường dây vận chuyển ma túy về địa phương, vừa để đáp ứng cho nhu cầu cá nhân, vừa bán cho các con nghiện kiếm lời.

Qua điều tra, CAQ Dương Kinh xác định các đối tượng trên thường sử dụng xe mô tô để bán ma túy cho các con nghiện ở phường Đa Phúc và Hưng Đạo. Hành vi của các đối tượng đã gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, đặc biệt làm nhiều gia đình lo lắng bị các đối tượng dụ dỗ con em mình sử dụng chất ma túy .

Nhằm sớm triệt xóa ổ nhóm trên, góp phần bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Hình sự, kinh tế, ma túy - CAQ Dương Kinh đã chủ động báo cáo với lãnh đạo công an quận, xác lập chuyên án 918M, xây dựng kế hoạch đấu tranh, ngăn chặn hành vi của các đối tượng.

Sau thời gian dài kiên trì nắm bắt các quy luật hoạt động của đối tượng, ngày 12-9, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Hình sự, kinh tế, ma túy CAQ Dương Kinh xác định 2 đối tượng trên đường vận chuyển ma túy từ nội thành về quận Dương Kinh để bán lại cho các con nghiệm.

Ban Chuyên án đã tổ chức lực lượng mật phục tại TDP Đông Lãm 2, phường Đa Phúc, bắt quả tang Mạnh và Văn có hành tàng trữ chất ma túy. Kiểm tra trên người các đối tượng, tổ công tác thu giữ 0,9055 gam ma túy đá (Methamphetamin).

CAQ Dương Kinh tạm giữ các đối tượng, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông