CAQ Kiến An: Phát hiện 67 trường hợp không đeo khẩu trang khi ra đường

16:22 03/09/2021

Tháng 8-2021, triển khai công tác phòng chống dịch Covid- 19, CAQ Kiến An đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống dịch cho người dân.
CAQ Kiến An hướng dẫn người dân sát khuẩn tay phòng dịch

Đáng chú ý, trong tháng, đơn vị đã tăng cường thêm 30 CBCS phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm ANTT khu cách ly tập trung tại Trường Đại học Hải Phòng. Đồng thời triển khai thường ứng trực 50% quân số phục vụ công tác phòng chống dịch. Công tác tuần tra, kiểm soát các trường hợp ra khỏi nhà sau 22h đêm, kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT được CAQ siết chặt.

Trong tháng, qua công tác tuần tra, kiểm soát, CAQ đã phát hiện 67 trường hợp không đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, phối hợp với UBND các phường lập biên bản xử phạt hành chính gần 80 triệu đồng, phạt cảnh cáo đối với 6 trường hợp vi phạm.

Đồng thời tham mưu, phối hợp với UBND các phường: Lãm Hà, Bắc Sơn, Trần Thành Ngọ, Tràng Minh, ra quyết định xử phạt 25 triệu đồng đối với 4 hộ kinh doanh bán hàng ăn vi phạm quy định trong công tác phòng chống dịch, 9 trường hợp ra đường sau 22h không có lý do chính đáng…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông