CAQ Ngô Quyền: Triệt xóa ổ mại dâm “núp” bóng quán mát-xa

09:55 19/10/2018

Qua công tác nắm tình hình, CAQ Ngô Quyền phát hiện trên địa bàn quận thời gian gần đây xuất hiện một nhóm đối tượng hoạt động mại dâm núp dưới “vỏ bọc” quán mát-xa.

Cầm đầu ổ nhóm này là Ngô Thị Hảo, sinh 1963, quê gốc vốn ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Về Hải Phòng lập nghiệp, Hảo quyết định thuê nhà mở quán mát-xa ở số 245 Ngô Quyền, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền để kinh doanh. Tuy nhiên, người phụ nữ này còn "nuôi" thêm gái mại dâm núp bóng nhân viên phục vụ để “vui vẻ” với khách.

Đối tượng Ngô Thị Hảo

Xác định đây là ổ nhóm hoạt động mại dâm phức tạp, làm ảnh hưởng đến ANTT trên địa bàn, CAQ Ngô Quyền đã xác lập chuyên án, tập trung đấu tranh triệt xóa. Đến 13h30 ngày 6-10, CAQ Ngô Quyền tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại quán mát-xa do Ngô Thị Hảo làm bà chủ.

Tại cơ quan điều tra, “tú bà” này khai nhận: vì ham lợi nhuận nên Hảo đã đứng ra lôi kéo các cô gái đến làm thuê và bán dâm cho khách có nhu cầu. Mỗi lần tổ chức kinh doanh “tươi mát”, Hảo trực tiếp đứng ra “giao dịch”, thu của khách mua dâm 200.000 đồng/lượt và trả cho gái bán dâm 100.000 đồng/lượt, còn lại 100.000 đồng Hảo được hưởng. Đến ngày 6-10, có 2 nam thanh niên đến quán của Hảo để mua dâm và được thị bố trí ngay cho gái bán dâm vào “phục vụ”. Tuy nhiên đến 13h30 cùng ngày, CAQ Ngô Quyền đã phát hiện bắt quả tang, thu giữ đầy đủ tang vật đồng thời dẫn giải các đối tượng về trụ sở lập biên bản. Mới đây, Cơ quan CSĐT - CAQ Ngô Quyền ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Ngô Thị Hảo về tội Chứa mại dâm.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích