Cát Bà tổ chức lễ đón vị khách thứ 2 triệu

14:12 04/11/2017

Sáng 4-11, tại cầu cảng du lịch Cát Bà (Cát Hải) diễn ra lễ đón vị khách du lịch Việt Nam thứ 2 triệu và vị khách du lịch quốc tế thứ 450 nghìn. Buổi lễ được tổ chức trong sự vui mừng chào đón trọng thị của lãnh đạo, cán bộ, nhân dân huyện đảo Cát Hải. Theo đó, vị khách du lịch Việt Nam thứ 2 triệu đến với khu du lịch Cát Bà năm nay là Nghệ sỹ nhân dân Tự Long – Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội và vị khách du lịch quốc tế thứ 450 nghìn là ngài Đại sứ Cộng hòa Séc Vitsezslaw Grepl.

 

Đồng chí Bí thư huyện ủy Nguyễn Văn Chương và Chủ tịch UBND huyện Cát Hải Phạm Quang Hiển đón vị khách thứ 2 triệu Nghệ sĩ nhân dân Tự Long đến với khu du lịch Cát Bà 

Đại sứ Cộng hòa Séc Vitsezslaw Grepl - vị khách du lịch quốc tế thứ 450 nghìn

Tại lễ tiếp đón, đại diện lãnh đạo huyện Cát Hải đã tặng hoa chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách đặc biệt. 

Việc thu hút 2 triệu du khách đến với quần đảo Cát Bà – Khu dự trữ sinh quyển thế giới - danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt đã khẳng định khu du lịch Cát Bà với thương hiệu Cát Bà xanh luôn là điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện đối với du khách trong nước và quốc tế. Năm 2009, lần đầu tiên Cát Bà đón 1 triệu du khách.

Năm 2016, Cát Bà đón trên 1,7 triệu lượt khách du lịch, trong đó có hơn 388 ngàn lượt khách quốc tế. Và đến tháng 10-2017, khu du lịch Cát Bà chính thức xác lập kỷ lục đón vị khách du lịch thứ 2 triệu sớm hơn so với kế hoạch đề ra.

Có thể nói, việc đón được 2 triệu lượt khách du lịch trước kế hoạch đề ra là dấu mốc quan trọng khẳng định sự nỗ lực không ngừng của huyện đảo trong việc khai thác tiềm năng phát triển du lịch; hướng tới đưa du lịch-dịch vụ đã trở thành ngành kinh tế trọng tâm của huyện Cát Hải trong tương lai.

Vào khoảng 17h30' tối cùng ngày, tại sân khấu trung tâm khu du lịch Cát Bà cũng sẽ diễn ra chương trình văn nghệ chào mừng với sự tham gia góp mặt của các vị khách đặc biệt cùng nhiều tiết mục hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách và nhân đân địa phương nhiều trải nghiệm thú vị.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong quý III năm 2017. Đồng thời, là dịp để huyện Cát Hải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tạo dựng thương hiệu, vị thế của du lịch Cát Bà đối với khách du khách trong và ngoài nước.

Trường Giang - Hoàng Long

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích