CATP giành 4 trận thắng tuyệt đối

15:19 12/11/2009

Tuy hết mục tiêu và đã chính thức bị loại nhưng TTC Hải An đã chơi mộttrận đấu đáng nhớ và đẹp nhất mùa giải khi hạ gục C3FC với tỷ số 3-2trong trận đấu quyết định đến chiếc vé vào tứ kết cuối cùng tại bảng C.
Tuy hết mục tiêu và đã chính thức bị loại nhưng TTC Hải An đã chơi mộttrận đấu đáng nhớ và đẹp nhất mùa giải khi hạ gục C3FC với tỷ số 3-2trong trận đấu quyết định đến chiếc vé vào tứ kết cuối cùng tại bảng C.

TTC Hải An (áo sẫm) đã có trận đấu đẹp mắt trước khi tạm biệt giải.
TTC Hải An (áo sẫm) đã có trận đấu đẹp mắt trước khi tạm biệt giải.

Trong trận đấu trước đó, dù đã chính thức giành vé vào tứ kết nhưng CATP cũng dễ dàng giành chiến thắng 3-2 trước Thịnh An để giành vé vào tứ kết với 12 điểm tuyệt đối.

TTC Hải An đã có trận đấu chia tay đẹp mắt với cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước C3FC. Buộc phải thắng đối thủ với 4 bàn cách biệt, C3FC mới có cơ hội giành vé đi tiếp và diễn biến đầu trận đấu tưởng như rất thuận lợi khi ngay phút thứ 2 Hoài Nam ( 22 – TTC Hải An) đã đá bóng phản lưới nhà. Cánh cửa vào tứ kết của C3FC rộng mở hơn khi họ vượt lên dẫn trước TTC Hải An 2-0 ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, TTC Hải An chơi hưng phấn hơn và họ đã làm các khán giả trên SVĐ Cảng thán phục bởi tinh thần thi đấu quật cường của mình. Chỉ trong 8 phút (từ phút 67 đến 75), TTC Hải An đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 3-2. C3FC có cơ hội san bằng tỷ số khi được hưởng pha đá phạt 11m nhưng Vi Hoàng (5) đã thực hiện không thành công. TTC Hải An đã giành được chiến thắng đầu tiên và chính thức bị loại nhưng tinh thần thi đấu của họ là một điểm sáng  về cách chơi đẹp và sự cống hiến hết mình vì khán giả.

Ở trận đấu đầu tiên, tưởng như Thịnh An có được chiến thắng đầu tay khi Viết Đông (19) ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 12 đưa trận đấu vào thế rượt đuổi tỷ số. Nhưng với bản lĩnh thi đấu và dàn cầu thủ chất lượng CATP vẫn có chiến thắng 3-2 trước đối thủ và là đội bóng thắng cả 4 trận với 12 điểm dẫn đầu bảng C.

Chiều nay, hai cặp đấu cuối cùng của vòng đấu bảng tại bảng D giữa Thắng Minh Mobil – H. An Lão và Thành Yến – Máy Chai sẽ phân định ai là chủ sở hữu của 2 tấm vé vào tứ kết. Có 3 ứng cử viên cho 2 vé đi tiếp là Máy Chai, An Lão và Thành Yến. Máy Chai và Thành Yến hiện có 7 điểm còn An Lão đang có 5 điểm. An Lão có vẻ dễ thở hơn khi chỉ phải tiếp đối thủ đã bị loại Thắng Minh Mobil trong khi Máy Chai và Thành Yến phải đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên, An Lão phải thi đấu trước nên họ phải có ba điểm trước Thắng Minh Mobil và chờ kết quả của trận đấu sau.

Có rất nhiều khả năng xảy ra: Nếu An Lão không giành chiến thắng thì trận đấu giữa Máy Chai và Thành Yến chỉ có ý nghĩa tranh chấp vị trí nhất, nhì bảng. Nếu An Lão giành chiến thắng thì đội thua trong cặp đấu giữa Thành Yến và Máy Chai sẽ bị loại. Nhưng nếu trận đấu thứ 2 có tỷ số hoà thì các chỉ số phụ sẽ được tính đến.

Hai cặp đấu chiều nay sẽ khép lại vòng đấu bảng giải vô địch bóng đá Thành phố Cup Báo ANHP – MobiFone. Hai vé vào tứ kết tại bảng D hiện vẫn nằm trong sự tranh chấp giữa ba đội bóng và cục diện của bảng đấu này vẫn căng thẳng cho tới phút chót. Mỗi ứng cử viên đều có lợi thế riêng của mình và cục diện bảng D xứng đáng với tên gọi “bảng tử thần” bởi yếu tố căng thẳng, quyết liệt giữa các đội bóng cho đến phút thi đấu cuối cùng để cống hiện cho khán giả những trận đấu đẹp, sòng phẳng và trung thực.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông