CATP Hải Phòng chuyển trọng tâm từ học tập sang làm theo Bác Hồ: Những ý kiến ghi nhận của người dân

08:43 21/05/2020

Ngày 19-5, đúng dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, CATP Hải Phòng đã trang trọng tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chỉ thị 04/CT-BCA của Bộ Công an về nâng cao chất lượng phong trào thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND và Cuộc vận động lớn trong CAND “xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Có 46 tập thể và 230 cá nhân được Bộ Công an và Giám đốc CATP khen thưởng, thực sự là những tấm gương tiêu biểu về học và làm theo Bác. Việc triển khai học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng như thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND trong toàn lực lượng đã tạo động lực mạnh mẽ để mỗi CBCS Công an thành phố Hải Phòng phấn đấu, nỗ lực, luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang đến niềm tin yêu cho nhân dân. Báo An ninh Hải Phòng ghi lại những ý kiến của người dân bày tỏ về những việc làm tốt, hành động đẹp của CBCS Công an thành phố.

Bài 1: Cải cách thủ tục hành chính - phục vụ nhân dân 

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP tặng quà 1 chốt phòng chống dịch bệnh Covid-19 

* Bà Nguyễn Thị Hòe, cán bộ hưu trí, ở tổ dân phố số 4, khu I, phường Vĩnh Niệm, Lê Chân

Buổi sáng 20-5, do quên mang theo sổ hộ khẩu, tôi được CBCS bộ phận tiếp dân thuộc Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP hướng dẫn về lấy sổ hộ khẩu bổ sung.

Đầu giờ chiều tôi lên làm thủ tục được CBCS đơn vị hướng dẫn chi tiết, cụ thể, tận tình các thủ tục cần thiết để cấp đổi CMND sang CCCD. Trước đó, tôi có tâm lý e ngại, sợ đi làm đông mất thời gian, thủ tục cầu kỳ nhưng khi đến nơi thì thấy ai cũng nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình giúp đỡ nên tôi rất hài lòng về thái độ, tác phong phục vụ nhân dân của CBCS nơi đây.

* Ông Nguyễn Văn Mạnh, trú tại 12 A7- A8 đường Quán Toan, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng

Mẹ tôi bị bệnh, liệt nửa người không thể đi lại được, thường phải nằm giường nên việc đến CAH An Dương làm thủ tục cấp CCCD để được mua BHYT gặp nhiều khó khăn. Tôi đã đến CAH An Dương đề đạt nguyện vọng của gia đình.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát quản lý hành chính đã về tận nhà mẹ tôi tại xã An Hồng, huyện An Dương để kê khai, hướng dẫn các thủ tục và đã cấp CCCD cho mẹ tôi.

Cầm trên tay CCCD của mẹ, tôi vô cùng xúc động, sau 30 năm mẹ tôi mới có tấm CCCD mới để an tâm trong việc khám chữa bệnh. Việc làm của các cán bộ chiến sĩ CAH An Dương đã tạo được hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân có phong cách, có tinh thần trách nhiệm và ý thức cao trong phục vụ nhân dân, được nhân dân khen ngợi.

* Chị Vũ Thị Út Linh, sinh 1992, thôn Hoàng Mai,  xã Đồng Thái, huyện An Dương  

Tôi có nguyện vọng chuyển hộ khẩu từ xã Tân Tiến về xã Đồng Thái, huyện An Dương để làm thủ tục nhập học cho con. Được sự hướng dẫn của chính quyền địa phương, gia đình tôi đã đến CAH An Dương, trực tiếp là Đội Cảnh sát quản lý hành chính để làm các thủ tục cần thiết. Khi đến bộ phận tiếp dân của CAH An Dương, tôi được cán bộ chiến sĩ tận tình hướng dẫn các thủ tục để thực hiện chuyển hộ khẩu.

Đồng thời cử CBCS xuống gia đình chồng cũ tôi động viên anh hợp tác để chuyển khẩu cho con tôi. Sau 2 ngày, gia đình tôi đã nhận được hộ khẩu trong niềm vui mừng. Con tôi mang ơn cán bộ chiến sĩ CAH An Dương vì được đến trường. Tôi hi vọng các đồng chí CAH An Dương sẽ giữ mãi và phát huy sự tận tình của mình, vì nhân dân phục vụ.

* Bà Nghiêm Thị Tảo, ở 28/28 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền

Bà Nghiêm Thị Tảo (bên phải)

Tôi đến Công an quận Ngô Quyền để làm thẻ căn cước công dân. Vì tôi cũng đã có tuổi, mọi thông tin không thể nắm bắt nhanh, nhiều vấn đề cần phải hỏi đi hỏi lại mới thông tỏ. Điều làm tôi hài lòng là thái độ giao tiếp của các CBCS công an nơi đây rất chu đáo và tận tình. 

Trong suốt quá trình làm việc, khi tôi gặp phải những vấn đề khó khăn đều được các đồng chí Công an quận hướng dẫn cụ thể, rõ ràng. Do vậy công việc của tôi đã được giải quyết nhanh chóng. Rất mong các đồng chí Công an quận Ngô Quyền tiếp tục duy trì và nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức vì nhân dân phục vụ để tạo thêm sự gần gũi, tin yêu trong lòng nhân dân đối với lực lượng công an.

* Anh Hoàng Văn Huy, ở phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh

Đến Công an quận Dương Kinh để giải quyết thủ tục hành chính, tôi cảm nhận được tác phong làm việc rất chuyên nghiệp của cán bộ, chiến sỹ Công an quận. Ngay từ cổng vào của đơn vị, các cán bộ, chiến sỹ luôn giữ nghiêm lễ tiết, tác phong ứng xử có văn hóa khi tiếp xúc, giải quyết công việc liên quan đến người dân, vì lợi ích chính đáng của người dân.

Trong quá trình khai báo thủ tục xin cấp lại căn cước công dân tôi có một số vướng mắc, dù phải hướng dẫn khá nhiều người cùng một lúc song đồng chí cán bộ vẫn hòa nhã, tận tình hướng dẫn, giải thích rất cặn kẽ từng mục cho tôi. Do vậy công việc của tôi đã được giải quyết rất nhanh chóng. Mong các đồng chí Công an quận tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức vì nhân dân phục vụ, tạo hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sỹ Công an nghiêm túc, chuẩn mực trong công việc nhưng cũng rất gần gũi với nhân dân.

* Chị Ngô Thị Hương, ở số 45 ngõ 1171 đường Trần Nguyên Hãn, phường Văn Đẩu, Kiến An

Tôi đến phòng tiếp dân Công an quận Kiến An làm thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đăng ký lái xe mô tô. Tôi được Công an quận hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết rất nhanh chóng, cán bộ Công an quận ai cũng nhiệt tình, niềm nở, có tinh thần, trách nhiệm cao với công việc. Tôi cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi được làm việc với CBCS Công an quận.

Bài 2: Tận tụy với công việc

* Ông Trần Văn Vãn, 61 tuổi, thôn Nhân Lễ, xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo

Nhiều năm qua, lực lượng CAH Vĩnh Bảo đã triển khai nhiều hoạt động hướng về cơ sở thôn, xã, giúp đỡ nhân dân để tạo niềm tin góp phần thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ như: đoàn thanh niên công an ra quân dọn dẹp môi trường, công an gặt lúa tránh bão cho nhân dân… Đặc biệt, CAH Vĩnh Bảo đã tổ chức các đợt cấp CCCD tới các xã, tại nhà đối với các cá nhân thuộc diện chính sách, người già, người có hoàn cảnh khó khăn. Với việc làm thiết thực trên đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân với tinh thần phục vụ “gần dân, trọng dân, để dân tin yêu công an hơn”.

* Ông Chu Ngọc Hải, Bí thư chi bộ Tổ dân phố Bạch Đằng 4 (phường Hạ Lý, Hồng Bàng)

Phường Hạ Lý là một “đảo” với 3 phía giáp sông, những năm gần đây phát triển đô thị mạnh mẽ với nhiều dự án lớn triển khai trên địa bàn.

Trong những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn phường, Công an phường Hạ Lý đã có những đóng góp không nhỏ trong công tác giải phóng mặt bằng các dự án lớn, là “cầu nối” của ý Đảng với lòng dân, đề xuất những nguyện vọng chính đáng với chính quyền để việc GPMB diễn ra an toàn, về sớm so với tiến độ đã đề ra.

Qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu của CBCS Công an phường, mưu trí, dũng cảm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Đặc biệt, đối mặt với đại dịch Covid-19, vừa qua, lực lượng Công an đã có những đóng góp tích cực để Hạ Lý ngăn chặn kịp thời những đối tượng có nguy cơ cao xuất hiện trên địa bàn. Lực lượng CSKV đã nắm vững nhân hộ khẩu, sàng lọc những trường hợp thuộc diện nguy cơ để phường, quận có những biện pháp phòng ngừa cụ thể.

Luôn lắng nghe ý kiến nhân dân, Công an phường Hạ Lý đã xây dựng lực lượng Công an cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần thiết thực phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật ở địa bàn cơ sở, được nhân dân tin yêu và đồng lòng thực hiện công tác giữ gìn ANTT.

* Anh Nguyễn Văn Tuấn, 40 tuổi, trú tại số 5 phố Đoàn Kết, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Tôi mua xe ô tô cũ đã đăng ký lần đầu tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt nhưng không nắm rõ quy trình, thủ tục lập hồ sơ sang tên đổi chủ phương tiện. Tôi mới chỉ làm thủ tục công chứng việc mua bán xe giữa bên mua và bên bán.

Trước đây 2 ngày, tôi đem đăng ký xe và hợp đồng công chứng đến Đội Quản lý phương tiện Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt xin được sang tên đổi chủ. Tại đây, tôi được cán bộ tiếp nhận hồ sơ đón niềm nở, hướng dẫn nhiệt tình các bước theo quy trình: kê khai và nộp thế trước bạ; kiểm tra hiện trạng phương tiện, cà số khung số máy để khớp với các thông số trong hồ sơ đăng ký ban đầu; cấp giấy hẹn đến lấy kết quả… với tinh thần vui vẻ, thái độ đúng mực và đặc biệt là tạo điều kiện làm việc nhanh chóng, thuận lợi nhất cho công dân. Hôm nay 21-5, tôi đến nhận kết quả theo giấy hẹn 2 ngày kể từ ngày hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định.

Sự tận tụy của CBCS Đội Quản lý phương tiện làm tôi cảm kích về phong cách phục vụ nhân dân của cán bộ công an nói chung và cảnh sát giao thông nói riêng.

* Ông Nguyễn Văn Chưởng- thôn Cựu Điện, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo và xã Nhân Hòa triển khai nhiều dự án xây dựng hạ tầng cơ sở, lực lượng công an huyện Vĩnh Bảo nói chung và CAX Nhân Hòa nói riêng đã cùng chính quyền địa phương tích cực xuống địa bàn tuyên truyền, vận động người dân bàn giao mặt bằng thực hiện dự án. Bên cạnh đó, lực lượng công an tăng cường tuần tra bảo đảm ANTT, ATGT trên địa bàn xã. Người dân quê tôi rất yên tâm khi có các anh công an luôn tận tụy với công việc của dân.

* Anh Phạm Văn Nhu, ở thôn Lang Thượng, xã Mỹ Đức, huyện An Lão

Thời gian qua, bố mẹ tôi ở thôn Lang Thượng, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, có nguyện vọng muốn chuyển nhượng mảnh đất đang sử dụng cho vợ chồng tôi. Tuy nhiên, việc thực hiện các thủ tục chuyển nhượng đất gặp nhiều vướng mắc do ngày, tháng, năm sinh của mẹ tôi tại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và CCCD không trùng khớp. Tôi đã đến Công an xã Mỹ Đức để mong được giúp đỡ về việc xác nhận hộ tịch, hộ khẩu của mẹ tôi.

Được sự hướng dẫn tận tình của cán bộ Công an xã Mỹ Đức, tôi đã tìm được giấy khai sinh của anh em trong gia đình có ghi năm sinh của mẹ tôi; đồng thời được Công an xã Mỹ Đức phối hợp với Công an huyện An Lão làm thủ tục xác nhận hộ tịch, hộ khẩu của mẹ tôi đang sống tại thôn Lang Thượng, xã Mỹ Đức.

Đến nay, tôi đã hoàn thiện hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Tôi xin cảm ơn cán bộ chiến sỹ Công xã Mỹ Đức đã giúp tôi giải quyết nhanh thủ tục hành chính, thực hiện nguyện vọng của gia đình. Với tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tâm đó, các anh thật xứng đáng là chiến sỹ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

* Ông Nguyễn Văn Thúy- thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng

Là lực lượng xung kích trên mặt trận chống dịch Covid-19, CAH Tiên Lãng và CAX Kiến Thiết luôn là lá chắn thép bảo vệ ANTT, ATGT tại các chốt trực phòng chống dịch trên địa bàn xã Kiến Thiết nói riêng và huyện Tiên Lãng nói chung. Trong thời gian cùng cả nước, thành phố, huyện chung tay phòng, chống dịch Covid-19, lực lượng CAH Tiên Lãng và CAX Kiến Thiết luôn đồng hành với nhân dân và chia sẻ những khó khăn của bà con gặp phải do dịch. Chúng tôi vô cùng cảm kích trước hình ảnh người CBCS công an hết lòng vì dân.

Bài 3: Sẵn sàng trên mọi trận tuyến

* Bà Hà Thị Kim Thanh, tổ dân phố số 17, phường Đằng Hải, quận Hải An

Tổ dân phố số 17 có 45 hộ dân bám sát mặt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, mật độ phương tiện qua lại đông đúc, nhất là xe container, xe tải, do đó tình hình ANTT và tai nạn giao thông rất phức tạp. Cảnh sát khu vực CAP Đằng Hải rất sâu sát địa bàn, thường xuyên có mặt tại cơ sở để nắm tình hình cũng như kịp thời giải quyết các vụ việc liên quan.

Trên địa bàn cũng có hộ dân nằm trong diện thu hồi đất để phục vụ dự án của thành phố. Trong tất cả cuộc họp, đối thoại rồi động viên, thuyết phục thì lực lượng công an luôn là nòng cốt. Khi hộ dân bức xúc, có những lời lăng mạ, thậm chí có hành động quá khích, mua bình gas, xăng, để đe doạ lực lượng làm nhiệm vụ thì các chiến sỹ công an lại kiên trì thuyết phục rồi dũng cảm vào nhà hộ dân di chuyển các đồ vật, tránh gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh.

Lực lượng công an ngày càng trẻ hơn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc hơn khiến người dân chúng tôi rất tin tưởng.

* Ông Ngô Xuân Thót, Trưởng Ban bảo vệ dân phố phường Minh Khai

Công an phường Minh Khai đã nâng cao đạo đức lối sống, tác phong của người cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, đề cao vai trò người đứng đầu với trọng tâm là nâng cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt trong công việc, nói đi đôi với làm, gương mẫu thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Công an phường đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu mưu trí, dũng cảm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đó là Thượng úy Phạm Tùng Anh quên mình cứu người có ý định nhảy cầu quyên sinh.

Hay như Thượng úy Trần Văn Hiếu, bám sát địa bàn, nắm chắc nhân, hộ khẩu để phối hợp rà soát người từ vùng dịch về trong cuộc chiến với Covid-19 cũng như trực tiếp trấn áp tội phạm, giữ bình yên cho khu phố. Và trong các hoạt động xã hội thiện nguyện, nhiều hành động đẹp, việc làm ý nghĩa được người nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

* Chị Trần Thị Mai Chi (hiện công tác tại Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng)

Do đặc thù công việc nên tôi có nhiều dịp tiếp xúc với cán bộ, chiến sỹ Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố Hải Phòng. Những năm gần đây, người dân cảm nhận được sự đổi mới rõ rệt trong hoạt động của đơn vị. Đơn cử như việc xin cấp, đổi hộ chiếu, đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi từ khâu tiếp nhận, đối chiếu, xét duyệt đến trả kết quả bảo đảm nhanh chóng, đúng quy định. CBCS có phong thái tiếp xúc, gần gũi, ân cần, phục vụ tận tình, giải quyết công việc thấu đáo…

Trong đợt phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chứng kiến qua đài báo, thấy cán bộ, chiến sỹ Phòng Quản lý XNC - CATP xông pha trên tuyến đầu chống dịch nơi cửa khẩu trong điều kiện vật chất còn khó khăn, có người phải mặc áo mưa thay cho dụng cụ bảo hộ, chúng tôi thực sự rất cảm động.

Những hình ảnh đó là đại diện xứng đáng cho lực lượng CAND, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân như lời Bác Hồ dạy, để “dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn”.

* Bác Nguyễn Văn Đại, Tổ trưởng TDP số 6, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân

CBCS Công an phường đã Niệm Nghĩa nghiêm túc triển khai và thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” do Bộ Công an phát động. Điều đó được thể hiện cụ thể và rõ nét trong cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid 19 vừa qua.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí Công an phường đã tích cực tham gia cùng Tổ dân phố trực chốt 24/24h tại các Chốt kiểm soát dịch bệnh, kịp thời nắm bắt thông tin của người đi và đến từ vùng dịch và người nước ngoài về địa phương để báo cáo Ban chỉ đạo các cấp có biện pháp giải quyết kịp thời.

Bên cạnh đó, CBCS CAP Niệm Nghĩa vẫn làm tốt công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, kịp thời giải quyết các vấn đề phức tạp về trật tự an toàn xã hội, góp phần kiềm chế, kiểm soát các loại tội phạm, không để xảy ra hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm nguy hiểm, bức xúc về an ninh trật tự, ảnh hưởng đến dư luận xã hội.

* Bác Lưu Đình Ngân, sinh 1952, tổ trưởng TDP 4, Trưởng ban Bảo vệ dân phố phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn

Do tính chất công tác, tôi luôn được làm việc với CBCS CAP Vạn Hương, tôi thấy, CBCS rất nghiêm túc trong công việc. Dù ở bất cứ thời gian nào, thời tiết ra sao, mỗi khi trên địa bàn có sự việc liên quan đến ANTT, TTATXH là các CBCS lập tức lên đường, kịp thời ngăn chặn các vụ việc, giải quyết các vấn đề phức tạp.

Không chỉ vậy, các CBCS CAP còn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tích cực đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, phát huy được sức mạnh của quần chúng nhân dân, góp phần quan trọng bảo đảm ANTT trên địa bàn quận.

* Anh Lê Quân Kỳ, 164 Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân

Gia đình tôi chuyển về sinh sống trên địa bàn phường Đông Hải, quận Lê Chân được 7 năm. Trong suốt thời gian qua, xóm phố tôi ở được lắp đặt hệ thống camera, luôn được bảo đảm ANTT, môi trường vệ sinh sạch sẽ, người dân có lối sống văn minh, đoàn kết. Được như vậy, có sự đóng góp lớn của lực lượng cán bộ chiến sĩ CAP Đông Hải.

Các đồng chí thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, đôn đốc các công việc chung tới từng hộ gia đình, hộ gia đình nào có khó khăn sẽ kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ làm các thủ tục hành chính cho người già, sức khỏe yếu không đi lại được, chia sẻ với các hộ nghèo, neo đơn.

Từ đầu năm đến nay, để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, công an phường đã căng mình cùng các lực lượng để trực chốt, tuần tra ban đêm. Bên cạnh đó còn rất có tấm lòng khi cùng đồng hành để trao tặng 50 suất quà chia sẻ với những hộ gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

* Anh Nguyễn Văn Nhất, ở tổ dân phố Nguyễn Huệ, phường Minh Đức, quận Đồ Sơn

Vào thời điểm thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19, khoảng từ 21h-23h, trên đường phạm Văn Đồng (đường 355) có tình trạng nhóm thanh niên cả nam lẫn nữ đi xe máy chạy tốc độ cao, rú ga, còi inh ỏi làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; tiềm ẩn nguy cơ va chạm, tai nạn giao thông cho người đi đường, gây nhiều bức xúc.

Nhiều đêm trong tháng 4-2020, tôi thấy các chiến sĩ Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT không quản đêm hôm mưa gió tuần tra kiểm soát quyết tâm ngăn chặn, bắt giữ nhóm thanh niên đi xe quấy phá trên đường. Tôi được biết, có 2 đêm, các tổ công tác của Đội CSGT 2 đã bắt giữ được 5 đối tượng, trong đó có đối tượng sinh 2005 ở Kiến Thụy.

Sau đó, trong đêm 30-4, Đội CSGT số 2 kết hợp với Công an các quận Đồ Sơn , Dương Kinh kiểm tra bắt giữ hơn 30 trường hợp đều là thành thiếu niên có hành vi điều khiển xe mô tô, xe máy lạng lách đánh võng trên tuyến đường Phạm Văn Đồng. Từ đó đến nay, cơ bản không thấy xuất hiện tình trạng này nữa. Chúng tôi rất yên tâm bởi đã có các anh công an luôn vì cuộc sống bình yên của người dân.

Nhóm PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích