CATP Hải Phòng: Triển khai công tác tuyển sinh CAND năm 2018

09:07 27/03/2018

Chiều 16-3, CATP tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyển sinh CAND năm 2018. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh CAND - CATP năm 2018 chủ trì hội nghị.

Trong năm 2017, công tác tuyển sinh vào các trường CAND đã được công an các đơn vị, địa phương triển khai, tổ chức thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. CATP đã tổ chức sơ tuyển và hướng dẫn thí sinh đăng ký dự tuyển, phối hợp với các trường CAND nộp hồ sơ đúng thời gian quy định cho 403 thí sinh.

Cùng với đó, trong công tác đào đạo, bồi dưỡng cán bộ, CATP đã đào tạo cấp chứng chỉ tin học, ngoại ngữ cho hơn 1.000 CBCS, hơn 400 CBCS được cấp chứng chỉ tương đương trình độ trung cấp lý luận chính trị, gần 300 đồng chí hoàn thành chương trình bồi dưỡng quy hoạch chức danh cấp Trường phòng, Phó Trường phòng và tương đương…

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh CAND - CATP phát biểu chỉ đạo

Tiếp nối những kết quả đã đạt được, tại hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2018, CATP Hải Phòng đã công bố Quyết định thành lập Hội đồng tuyển sinh CAND năm 2018 của CATP Hải Phòng và Dự thảo hướng dẫn tuyển sinh CAND năm 2018. Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh CAND - CATP năm 2018 giao nhiệm vụ cho Phòng PX13 chủ động phối hợp với công an các đơn vị, địa phương làm tốt công tác sơ tuyển, khám sức khỏe và thẩm tra xác minh lý lịch, đảm bảo chất lượng đầu vào của các thí sinh có nhu cầu tuyển sinh vào các trường CAND.

Bên cạnh đó, các cơ quan tuyên truyền trong CATP và công an các đơn vị, địa phương cần làm tốt công tác tuyên truyền những điểm mới trong Hướng dẫn tuyển sinh CAND năm 2018 để các thí sinh nắm rõ, tránh sai sót liên quan…

T.N 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông