CATP khen thưởng Công an huyện Tiên Lãng

16:09 31/03/2016

 

Lãnh đạo CATP và huyện Tiên Lãng trao thưởng Công an huyện Tiên Lãng
Lãnh đạo CATP và huyện Tiên Lãng trao thưởng Công an huyện Tiên Lãng

Thay mặt lãnh đạo CATP và huyện Tiên Lãng, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP và đồng chí Trần Đình Vịnh, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng vừa đến biểu dương và trao thưởng Công an huyện Tiên Lãng về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm. Cụ thể:

Ngày 17-3, Công an huyện Tiên Lãng đã khám phá thành công chuyên án mang bí số 316B, đấu tranh với nhóm đối tượng cờ bạc chuyên nghiệp do Đoàn Văn Bắc, sinh 1995, ở khu 5 thị trấn Minh Đức, Tiên Lãng, cầm đầu. Đây là nhóm cờ bạc hoạt động gây nhức nhối trong dư luận quần chúng, kéo dài từ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 đến nay, với thủ đoạn rất tinh vi, như: thuê nhà không có người ở để mở sới; khi các con bạc tập kết không đem theo phương tiện giao thông nào, sau đó bí mật đi vào sới; không để cho người ngoài nhìn thấy; khi đã vào trong thì cửa đóng then cài, không ai được dùng điện, chỉ dùng nến, không nói to… tránh gây sự chú ý của những người xung quanh. Tại hiện trường chiếu bạc, lực lượng Công an huyện bắt giữ 8 đối tượng, thu một số tang vật phương tiện phục vụ hoạt động cờ bạc, sử dụng trái phép chất ma túy và hơn 20 triệu đồng.

Tiếp đó, vào 20h ngày 16-3, tại khu vực cầu phao Hàn, thuộc địa phận thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, đã xảy ra vụ xô xát giữa hai người lái xe ô tô và xe máy. Hậu quả, người lái xe ô tô là anh Trần Trọng Thủy, sinh 1977, ở khu tập thể Bộ Tư lệnh Đặc công, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, TP Hà Nội, bị đối tượng đi xe máy dùng hung khí đâm trọng thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng đã tập trung lực lượng, phát động quần chúng tố giác tội phạm kết hợp với việc sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tiến hành truy xét vụ án.

Chưa đầy một ngày sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an huyện đã nhanh chóng xác định, bắt được đối tượng gây án là Trần Văn Lâm, sinh 1971, ở thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, Tiên Lãng, thu giữ chiếc kéo là tang vật hung khí gây thương tích cho nạn nhân.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông