CATP lắng nghe ý kiến nhân dân tại xã Hiền Hào, huyện Cát Hải

16:01 12/12/2019

Sáng 12-12, Đoàn kiểm tra do Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc CATP tiến hành lắng nghe ý kiến phản ánh của nhân dân về lực lượng công an cơ sở tại xã Hiền Hào, huyện Cát Hải.

 

Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP
Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi làm việc

Năm 2019, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao trực tiếp của lãnh đạo CAH, Đảng ủy-HĐND-UBND xã, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn, cùng với sự đồng tình ủng hộ của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an xã Hiền Hào đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần giữ gìn ANTT-TTATXH trên địa bàn.

Từ tháng 8-2019, lực lượng Công an chính quy được tăng cường về xã, tình hình ANTT tại địa phương có nhiều chuyển biến tích cực, công tác nắm bắt địa bàn, ghi nhận, giải quyết vụ việc được thực hiện kịp thời, đúng thẩm quyền; bà con nhân dân an tâm hơn khi có lực lượng Công an chính quy về xã...

Qua đó, ANCT được đảm bảo giữ vững, ổn định, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, không có khiếu kiện phức tạp đông người. Trên địa bàn không có điểm nóng về ANTT, không có tội phạm nghiện ma túy, địa bàn xã là vùng trắng về ma túy; trật tự xã hội ổn định, không có phạm pháp hình sự xảy ra; công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực ANTT được thường xuyên quan tâm chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả.

 

Các ý kiến phản ánh, đóng góp của nhân dân được đoàn công tác ghi nhận và trả lời tại buổi làm việc
Người dân xã Hiền Hào, huyện Cát Hải tham gia đóng góp ý kiến tại buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã lắng nghe 7 ý kiến phản ánh của nhân dân liên quan đến tình hình ANTT. Theo đó, hầu hết các ý kiến phản ảnh đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng Công an tại cơ sở, góp phần duy trì, đảm bảo ổn định chính trị, là tiền đề quan trọng giúp địa phương hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ KT-XH.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân, đồng thời, giao CAH Cát Hải, Công an xã Hiền Hào tiếp nhận và giải quyết theo thẩm quyền.

 

Đại tá Nguyễn Quang Hải, Trưởng CAH Cát Hải trực tiếp trả lời các kiến nghị, phản ánh của người dân
Đại tá Nguyễn Quang Hải, Trưởng CAH Cát Hải trực tiếp trả lời các kiến nghị, phản ánh của người dân

Phát biểu kết luận hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP đánh giá cao những kết quả mà lực lượng Công an xã Hiền Hào, CAH Cát Hải đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, CAH Cát Hải cần chú trọng hơn nữa trong công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, tăng cường giáo dục CBCS, nhất là lực lượng Công an tại cơ sở nhằm nâng cao nghiệp vụ, tác phong trong tiếp nhận và giải quyết công việc.

Công khai, tạo mọi điều kiện thuận lợi giải quyết các thủ tục hành chính, nghiêm cấm tình trạng sách nhiễu, phiền hà đối với người dân, qua đó tăng cường mối liên kết chặt chẽ giữa lực lượng Công an xã với nhân dân và chính quyền địa phương.

Chủ động nắm tình hình giải quyết các vấn đề, vụ việc xảy ra trên địa bàn, không để phát sinh điểm nóng về ANTT, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 TRƯỜNG GIANG 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích