Câu lạc bộ Nữ họa sĩ khai mạc phòng tranh “Sắc thu”

16:59 22/10/2019

Chiều 20-10, tại Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật thành phố, Câu lạc bộ Nữ hoạ sĩ thành phố tổ chức khai mạc phòng tranh “Sắc thu”.

Chủ nhiệm CLB Nữ họa sĩ Bùi Thanh phát biểu khai mạc phòng tranh

Phòng tranh với gần 30 tác phẩm của 10 nữ tác giả đã thể hiện sức lao động, sáng tạo nghệ thuật dồi dào của những “người đàn bà vẽ”.

Phòng tranh “Sắc thu” thu hút sự yêu mến của nhiều người thưởng thức

Với gam màu trong sáng, tươi tắn, dịu dàng, phong phú về chất liệu, chủ đề, các tác phẩm mang đậm “chất phụ nữ” đã phần nào giúp cho người xem hiểu được tâm hồn, trái tim giàu yêu thương của người phụ nữ, đặc biệt đối với gia đình và thiên nhiên.

Những bức tranh lụa “Hạnh phúc”, tranh phong cảnh “Biển sớm”, Acrylic “Chị tôi” đằm thắm, dịu dàng, đầy cảm xúc. Tranh tĩnh vật hoa hướng dương, hoa hồng, hoa sen, hoa ly màu sắc rực rỡ, tươi thắm.

Thiên nhiên với những “Con giông” ở đảo mạnh mẽ ấn tượng, những “Chiều đông” trầm lắng chứa đựng tình yêu quê hương với con người…

Có thể thấy, Triển lãm “Sắc thu” lần này thể hiện rõ sự tiến bộ về nghề của những nữ họa sĩ, cũng như thể hiện sự đam mê, phong cách và sở trường riêng của mỗi tác giả.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích