Cây cảnh mini hút khách

20:16 22/10/2017

Chưa bao giờ thị trường cây cảnh mini lại sôi động như hiện nay. Cây cảnh mini không chỉ có tác dụng trang trí làm mới không gian gia đình mà nó đã trở thành một “phụ kiện” để làm đẹp cho căn phòng làm việc, làm mới không gian học tập hay trong chính ngôi nhà của bạn.
Cây cảnh mini đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Ảnh NH

Cùng với đó, cây cảnh mini cũng được nhiều người chọn làm quà tặng vừa đẹp vừa rẻ lại vừa sang… Ngoài tác dụng trang trí, cây cảnh hay bình thủy sinh mini còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy.

Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi mua hoa cây cảnh mini để trưng trong phòng.

Có thể thấy các loại cây bán chạy trên thị trường hiện này là: cây vạn lộc, phát lộc, ngọc ngân, kim tiền…

Những loại cây này không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc cho gia chủ sở hữu nên được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Giá của mỗi cây cũng khá mềm, trung bình từ vài chục nghìn đến hơn 100.000 đồng/chậu. Một cây sen đá có giá bán từ 25 đến 40 nghìn/cây; cây kim tiền cỡ nhỏ có giá trung bình khoảng 150 cho đến 300 nghìn/cây….

Để giúp chậu cây cảnh được tồn tại và có thể phát triển, bạn nên chú ý tưới nước hàng ngày cho cây, để ý đến cường độ ánh sáng cũng như tăng cường dinh dưỡng thường xuyên cho cây.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông