CĐV Hải Phòng lưu luyến chia tay HLV Dylan

17:00 31/08/2014

 

 

Sân Lạch Tray chứng kiến nhiều HLV đến với mảnh đất dữ Hải Phòng, thành công cũng có thất bại ra đi trong tủi nhục cũng nhiều. Nhưng cho dù thế nào thì đọng lại trong họ là những phút giây tuyệt vời cùng khán giả Hải Phòng. Dylan Kerr là một người để lại nhiều tình cảm tốt đẹp trong lòng CĐV Hải Phòng với chức vô địch cúp quốc gia 2014 và sự nhiệt tình, thân thiện…

Dylan Kerr bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sheffield Wednesday vào năm 1984 và kết thúc sự nghiệp của mình với câu lạc bộ tại Scotland Kilwinning Rangers năm 2003. Sau khi giải nghệ, Kerr huấn luyện ở Mỹ, Nam Phi và đến Việt Nam năm 2012 trong vai trò HLV thể lực cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Sau đó, đến V. Hải Phòng với vai trò trợ lí cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Năm 2014, khi huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ra đi, Dylan được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hải Phòng. Từ một người đóng thế, HLV Dylan Kerr đã trở thành một phần của lịch sử sân Lạch Tray khi cùng đội bóng đất Cảng giành chức vô địch Cup Quốc gia 2014.

Những hình ảnh Dylan với CĐV Hải Phòng trong ngày trở về nước 

Dylan là HLV được các CĐV Hải Phòng “khoái” nhất từ trước đến nay bởi sự bình dị, cởi mở và nhiệt tình. Hình ảnh một ông Tây uống trà đá, bia hơi đi xe máy rất ngộ nghĩnh với những câu nói “Cảm ơn, tốt lắm” hay “Em đẹp lắm” đã trở nên quen thuộc ở Lạch Tray đối với những CĐV Hải Phòng.

Không nề hà, Dylan sẵn sàng xà vào trò chuyện bằng cử chỉ với các CĐV hay nhập cuộc thi đấu với khán giả của mình trong một trận đá bóng phủi và nhiệt tình tham gia các hoạt động mà CĐV Hải Phòng tổ chức… Chính những điều này làm cho Dylan gắn bó với khán giả Hải Phòng và trở thành một phần của đời sống bóng đá đất Cảng.

Nhưng cuộc sống là những đổi thay. Sự thương thảo về chiếc ghế HLV là chuyện rất riêng và có nhiều bí mật giữa Dylan và CLB Hải Phòng đã diễn ra. Không thành công trong đàm phán, Dylan trở về Anh và bỏ ngỏ tương lai ở Lạch Tray. Đối với các CĐV, họ cảm thấy hụt hẫng vì thiếu đi một phần vui vẻ trong bóng đá nhưng Dylan cũng có được và mất. Bởi HLV người Anh nếu phải ra đi cũng là ở trên đỉnh vinh quang, mọi người luôn nghĩ đến cựu cầu thủ Leed như một nhà vô địch.

Các CĐV trân trọng khi tổ chức một buổi lễ nhỏ để tạm biệt HLV mà họ yêu thích với những cái bắt tay, những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất. Đó là điều mà chưa HLV nào làm được ở Lạch Tray ngoài Dylan.

Hội ngộ rồi chia ly, cuộc sống vẫn diễn ra theo đúng trình tự của nó, Dylan đến rồi đi trong vòng quay của bóng đá. Các CĐV Hải Phòng luôn trân trọng những đóng góp của Dylan với chức vô địch Cup Quốc gia 2014 sau gần 20 năm chờ đợi.

Cảm ơn và tạm biệt. CĐV Hải Phòng sẽ vẫn mãi nhớ về Dylan Kerr như một phần của lịch sử ở Lạch Tray.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông