Cha mẹ là số phận của con cái

18:06 05/07/2018

“Cha mẹ là số phận của con cái” là cuốn sách dành cho tất cả các cha mẹ Việt, một cách nuôi dạy con thuần Việt nhưng lại mang đến hiệu quả rõ rệt.

Sinh con và nuôi con khỏe mạnh, hạnh phúc là điều ai cũng hướng tới nhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng nhận thức được vai trò của mình.

Cha mẹ thường nuôi dạy con theo hai xu hướng: hoặc để con phát triển “tự nhiên”, không uốn nắn rèn giũa; hoặc thường xuyên bao bọc con quá mức, yêu con không đúng cách. Việc nuôi dạy con sai cách và nhận thức không đúng về việc sinh con, không nắm rõ được trách nhiệm của mình sẽ khiến trẻ ương bướng, không biết tự chịu trách nhiệm và không thể trưởng thành.

Với 4 chương sách xoay quanh các nội dung: Cha mẹ là số phận của con cái, việc học của con, kỹ năng sống cho con, trả con về với cuộc đời, cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả những quan điểm rất khác về việc sinh con, nuôi con.

“Cha mẹ là số phận của con cái” cũng có thể được coi là cuốn sách “vạch tội” cha mẹ. Các câu hỏi như “Cha mẹ sinh con để làm gì?”, “Cha mẹ là gì của con cái?”, “Có cần tôn trọng con?”… tưởng là những thắc mắc rất đơn giản, không mấy ai quan tâm nhưng đó mới là gốc rễ của vấn đề nuôi dạy trẻ. Tuy nhiên từ đó, cha mẹ sẽ hiểu thực sự bản chất của vấn đề, mình đã và đang sai ở đâu, để có phương pháp nuôi dạy con hợp lý.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông