Chăm sóc răng miệng miễn phí cho 100% cán bộ, đoàn viên Công đoàn CATP

17:01 26/04/2021

Sáng 25-4, tại Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ, số 214 Tô Hiệu, phường Trại Cau, Lê Chân, Công đoàn CATP phối hợp với Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ tổ chức khai mạc chương trình chăm sóc răng miệng miễn phí cho cán bộ, đoàn viên. Dự khai mạc có các đồng chí: Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP; bà Lê Thị Yến – Giám đốc Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ và Ban Chấp hành Công đoàn CAQ Ngô Quyền, CAQ Lê Chân.
Các đại biểu dự khai mạc chương trình

Nha khoa Hoàn Mỹ được thành lập từ năm 1998, sở hữu đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, tận tâm với bệnh nhân, thường xuyên được cử đi tập huấn nước ngoài để tiếp thu những kiến thức mới, công nghệ mới nhất trên thế giới về điều trị răng, hàm, mặt.

Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP phát biểu tại buổi khai mạc chương trình

Sau hơn 12 năm hoạt động, tính đến nay Nha khoa Hoàn Mỹ đã xây dựng và đưa vào hoạt động 3 cơ sở. Với định hướng phát triển Phòng khám Nha khoa chuyên sâu về thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay, với hệ thống các trag thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, Ý, Nhật, Pháp, Hàn Quốc... đồng thời quán triệt phương châm “Khách hàng của Nha khoa Hoàn Mỹ chính là những người đồng hành luôn đem đến sự phát triển bền vững và thành công…”, Nha khoa Hoàn Mỹ bao năm qua đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh răng hàm mặt uy tín, chất lượng cao của người dân thành phố.

Bà Lê Thị Yến – Giám đốc Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ chia sẻ về dịch vụ của Phòng khám
Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP cùng các đại biểu tham quan phòng khám

Triển khai chương trình với chủ đề “Rạng rỡ nụ cười Việt”, Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ đã tặng 750 suất phiếu quà tặng cho lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên Công đoàn CATP. Trong đó, có 12 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; 50 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 688 suất, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

 

Cán bộ, đoàn viên Công đoàn CATP được khám, chăm sóc sức khoẻ răng miệng 

Tại buổi khai mạc, sau khi tổ chức cho các đại biểu tham quan phòng khám, Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức khám, chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho đại biểu, khách mời.

Bà Lê Thị Yến – Giám đốc Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ thăm khám Răng hàm mặt cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn CATP

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, xây dựng chương trình “phúc lợi cho đoàn viên” của Công đoàn CATP nhằm hiện thực hoá mục tiêu xuyên suốt là làm tốt công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, đoàn viên, người lao động; giúp cán bộ, đoàn viên được sử dụng dịch vụ, sản phẩm tiêu dùng tốt với giá cả hợp lý; được học tập kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết về chăm sóc sức khoẻ, từ đó yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ sản xuất, chiến đấu.

Theo kế hoạch, chương trình diễn ra từ ngày 27-4 đến ngày 13-6 thu hút sự tham gia của 100% cán bộ, đoàn viên Công đoàn CATP. Mỗi người sẽ được Phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ tặng kèm một phiếu quà tặng ghi rõ giá trị.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông