Chặn tay kẻ “ngáo đá”

16:08 03/05/2019

Qua công tác nắm tình hình, trinh sát Đội CSĐT tổng hợp Công an huyện Tiên Lãng phát hiện Nguyễn Ngọc Hoài, sinh 1980, ở thôn Giang Khẩu, xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, có biểu hiện thường xuyên mua ma túy về sử dụng và cung cấp cho các con nghiện khác trong vùng.

ss

Đoạn đường, lực lượng công an phát hiện, bắt giữ Nguyễn Ngọc Hoài

Theo nguồn tin của quần chúng: Hoài mắc nghiện heroin từ năm 2005, gần đây chuyển sang sử dụng ma túy “đá”. Hoài có vợ và 2 con, nhưng do hắn thường xuyên bị “ngáo đá” nên hai vợ chồng đã chia nhau mỗi người chịu trách nhiệm nuôi dưỡng một con rồi đường ai nấy đi.

Hoài nhận nuôi đứa con lớn, nhưng lại phó mặc cho người mẹ đẻ thân già, sức yếu. Đã vậy, mỗi khi lên cơn “ngáo”, Hoài lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bất kỳ ai trong gia đình, khiến mẹ hắn phải đưa cháu “lánh nạn” ở nhà vợ chồng người con gái.

ss

Nguyễn Ngọc Hoài và số tang vật tại thời điểm bị bắt giữ

Nhằm vạch trần hành vi vi phạm tội của đối tượng, dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an huyện, trinh sát Đội CSĐT tổng hợp đã xây dựng kế hoạch đấu tranh.

Đến 11h30’ ngày 23-4, qua theo dõi đối tượng, một tổ công tác của Công an huyện Tiên Lãng phát hiện Hoài đang điều khiển chiếc xe máy BKS: 15H1-203.68, phóng như bay trên đường 25 theo hướng ngã ba Hòa Bình - cầu Sông Mới. Ngay sau đó, tổ công tác đã kịp thời chặn đối tượng để kiểm tra, thu giữ 3 túi nilon chứa 4,5165 gam ma túy đá (Methamphetamine).

ss

Nguyễn Ngọc Hoài

Tại trụ sở công an, Nguyễn Ngọc Hoài khai nhận số ma túy trên vừa mua của một đối tượng trong nội thành Hải Phòng với giá 2,2 triệu đồng, đem về bán kiếm lời và sử dụng.

Ngày 29-4, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an huyện Tiên Lãng đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Đình Hoàng về hành vi phạm tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông