Cháy lớn tại cửa hàng điện tử, điện lạnh số 75D Lương Khánh Thiện: Không có thiệt hại về người

14:27 08/05/2019

Khoảng 11h45 trưa ngày 8-5, tại khu vực ki-ốt bán hàng thuộc cửa hàng điện tử, điện lạnh Đức Hải, địa chỉ số 75D đường Lương Khánh Thiện, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyển, đã xảy ra cháy lớn.

Khi phát hiện thấy khói đen bốc lên từ ki-ốt, người dân khu vực đã nhanh chóng hô hoán, báo tin cho cơ quan chức năng. Hai xe chữa cháy chuyên nghiệp lập tức được điều động tới hiện trường, cùng gần 30 CBCS của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Ngô Quyền và Cảnh sát PCCC và CNCH CATP khẩn trương có mặt, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế đám cháy.

Trong thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt, không để xảy ra cháy lan ra các nhà dân bên cạnh. Lực lượng Cảnh sát giao thông và CAP Lương Khánh Thiện cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và bảo đảm ANTT.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đám cháy không xảy ra thiệt hại về người. Các mặt hàng bị cháy rụi trong ki-ốt chủ yếu là hàng điện tử, điện lạnh. Hiện, các cơ quan chức năng cũng đang tập trung điều tra nguyên nhân vụ cháy và xử lý sự cố, khắc phục hậu quả theo quy định.

Xe chữa cháy nhanh chóng được điều động đến hiện trường để dập tắt đám cháy

Đám cháy được dập tắt tại chỗ, không để xảy ra cháy lan sang các nhà bên cạnh

Lực lượng CSGT nhanh chóng điều tiết giao thông khu vực không để xảy ra ùn tắc

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông