Khẩn trương khắc phục sự cố sau vụ cháy tại Công ty Cổ phần thương binh An Hòa

16:41 13/06/2018

6h ngày 13-6, xảy ra cháy tại Công ty Cổ phần thương binh An Hòa, thôn Ngô Yến, xã An Hồng, huyện An Dương.

Xưởng xảy ra cháy được Công ty Cổ phần thương binh An Hòa cho Công ty Cổ phần lương thực Cao Lạng (địa chỉ ở số 3 Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng  Sơn), thuê làm nhà xưởng có để 2 kho chứa thức ăn gia súc thành phẩm (cám gạo). Diện tích bị cháy trên 1.200m2/kho.

Khi công nhân phát hiện vụ việc, trong nhà kho đang có 4 người (gồm 3 người lớn, 1 trẻ em). Tất cả đều nhanh chóng thoát ra ngoài, không ai bị thương.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Cảnh sát PCCC thành phố nhanh chóng cử trên 100 CBCS cùng 12 phương tiện chuyên nghiệp đến hiện trường. Thượng tá Nguyễn Minh Khương, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố trực tiếp chỉ huy. Huyện ủy, UBND, CAH An Dương cũng có mặt phối hợp chỉ đạo, đồng thời báo cáo tình hình với Thường trực Thành ủy, UBND thành phố.

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo trực tiếp.

Đồng chí yêu cầu Huyện ủy, UBND, CAH An Dương phối hợp với các phòng chức năng của Cảnh sát PCCC thành phố huy động lực lượng, phương tiện cùng các doanh nghiệp lân cận và nhân dân xã An Hồng triển khai phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh: Dù vụ cháy rất lớn nhưng với sự phối hợp tổng lực của các lực lượng, ngọn lửa đã được khống chế nhanh, không để cháy lan và không thiệt hại về người. Thành phố biểu dương tinh thần chữa cháy của lực lượng PCCC và chính quyền huyện An Dương. 

Với những nỗ lực của các đơn vị, 9h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên để tránh nguy cơ bùng phát trở lại, các đơn vị chức năng vẫn tiếp tục phun nước làm mát, chống cháy lan.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân vụ cháy đang được các Cơ quan chức năng thống kê, điều tra.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích