Cháy tại Nhà máy giày Liên Dinh thuộc Công ty TNHH Đỉnh Vàng

23:35 18/12/2019

Khoảng 19h43 ngày 18-12, Trung tâm 114 thuộc Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ CATP đã nhận được tin báo xảy ra cháy tại xưởng đế giày có diện tích trên 1500m2 tại Nhà máy Liên Dinh thuộc Công ty TNHH Đỉnh Vàng nằm trên địa bàn phường Hải Thành, quận Dương Kinh.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP khẩn trương khoanh vùng đám cháy

Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày xuất khẩu. Thời điểm xảy ra cháy có khoảng 200 công nhân lao động đang sản xuất tăng ca và đã kịp thời sơ tán khỏi khu vực cháy.

Trong thời gian ngắn, lực lượng chữa cháy Công an quận Dương Kinh đã có mặt sau khi nhận tin báo. Tại hiện trường, đám cháy phát triển mạnh kèm theo nhiều khói khí độc.

Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn - CATP cũng khẩn trương tới hiện trường, phối hợp chữa cháy. Nhận thấy đám cháy có diễn biến phức tạp, đơn vị đã báo cáo lãnh đạo thành phố và CATP.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP  khẩn trương chữa cháy

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành, các đồng chí lãnh đạo CATP: Đại tá Vũ Thanh Chương - Giám đốc CATP, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP đã có mặt kịp thời tại hiện trường để chỉ huy chữa cháy.

Phó Chủ tịch UBND TP yêu cầu quận Dương Kinh, các đơn vị chữa cháy trong cụm PCCC đường 353, cụm Đồ Sơn, các đơn vị lực lượng vũ trang khẩn trương có mặt, phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP chữa cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ nỗ lực chữa cháy

Đến 22h24 cùng ngày, CATP đã điều động tổng số 12 xe chữa cháy và hơn 200 CBCS tham gia chữa cháy, chống cháy lan sang các nhà xưởng bên cạnh. Nhằm đảm bảo cho xe chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường, lực lượng Cảnh sát Giao thông đã tiến hành phân luồng. Bên cạnh đó, Công an quận Dương Kinh cũng đã triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT tại khu vực.

Đến 23h40', các lực lượng vẫn đang nỗ lực khoanh vùng đám cháy, chống cháy lan. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ. Báo An ninh Hải Phòng sẽ tiếp tục đăng tải các thông tin liên quan trong các số báo sau.

Phương Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông