Tin thêm vụ cháy Trung tâm điện máy Hoàng Gia trên đường Lê Hồng Phong

20:28 25/09/2019

Khoảng 17h20' ngày 25-9, Trung tâm báo cháy 114 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP nhận được tin báo xảy ra cháy tại Trung tâm điện máy Hoàng Gia, ở đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình cùng Đại tá Lê Nguyên Trường và Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP đến hiện trường chỉ đạo chữa cháy

Sau 10 phút, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với CAQ Ngô Quyền triển khai phương án chữa cháy, đồng thời báo cáo lãnh đạo CATP.

Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP; Đại tá Lê Nguyên Trường và Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP cùng lãnh đạo quận Ngô Quyền đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp khẩn trương chữa cháy

Lãnh đạo thành phố và CATP yêu cầu công an các  huy động phương tiện phối hợp chữa cháy cũng như phân luồng bảo đảm an toàn giao thông và ANTT phục vụ công tác chữa cháy.

Các lực lượng tham gia nỗ lực chữa cháy

Công an các địa phương và đơn vị, doanh nghiệp đã huy động 10 xe chữa cháy, xe chỉ huy của CAQ Ngô Quyền, Hải An, Lê Chân… và hơn 100 CBCS đến hiện trường, nhanh chóng khống chế đám cháy, không để xảy ra cháy lan. 12 nhân viên của Trung tâm điện máy Hoàng Gia cũng đã kịp thời thoát ra khỏi đám cháy.

Các lực lượng khẩn trương chữa cháy 

Đến 18h30 phút cùng ngày, lực lượng chữa cháy cơ bản khống chế được đám cháy, không để cháy lan sang khu vực lân cận. Theo thông báo của cơ quan chức năng, 12 nhân viên của Trung tâm điện máy Hoàng Gia cũng đã kịp thoát ra khỏi đám cháy.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông