Chi bộ báo An ninh Hải Phòng: Kết nạp đảng viên năm 2018

10:31 13/06/2018

Sáng 12-6, Chi bộ báo An ninh Hải Phòng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Tất Đạt - cán bộ Ban Trị sự.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Đăng Quang – Chánh văn phòng Đảng ủy CATP, Trưởng Phòng PX16 CATP; đồng chí Thượng tá Nguyễn Thu Hồng- Bí thư Chi Bộ, Tổng biên tập Báo ANHP; đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên tham dự.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Bí thư Chi Bộ, Tổng biên tập Báo ANHP đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Tất Đạt sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời yêu cầu đồng chí cần tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Dưới Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Tất Đạt đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, suốt đời cống hiến vì chủ nghĩa cộng sản và vì hạnh phúc của nhân dân, hoàn thành tốt các mặt công tác chuyên môn và nhiệm vụ chính trị để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông