Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Mỹ Phát kết nạp mới 2 đảng viên

16:44 21/11/2021

Sáng 19-11, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Mỹ Phát trực thuộc Đảng bộ huyện An Dương tổ chức lễ kết nạp 2 đảng viên mới. Đây là một trong những đơn vị đi đầu được thành lập tổ chức Đảng theo Nghị quyết số 28-NQ/TU ngày 10-11-2009 của Ban Thường vụ Thành ủy về “Xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập”
Bí thư Chi bộ Cty CP Đầu tư Mỹ Phát trao quyết định cho đảng viên mới

2 đảng viên được kết nạp đợt này là các đồng chí: Lê Quốc Hà, sinh 1981 và Nguyễn Đình Trung, sinh 1986, là cán bộ quản lý công ty, thời gian qua có sự cố gắng nỗ lực cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn đi đầu hoàn thành nhiệm vụ công ty giao, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động sản xuất.

Thời gian qua được sự chỉ đạo, giúp đỡ của Huyện ủy An Dương trong việc bồi dưỡng phát triển đảng viên, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Mỹ Phát thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên mới.

Từ 3 đảng viên ban đầu khi mới thành lập chi bộ (tháng 10-2017), đến nay, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Mỹ Phát phát triển được tổng số 12 đảng viên, vượt chỉ tiêu Đại hội chi bộ công ty đề ra./.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông