Chi bộ Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác Hồ

09:40 20/05/2022

Sáng 19-5, nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, chi bộ Công ty TNHH Đỉnh Vàng có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa với sự tham dự của đại diện Quận ủy Hải An, Trường Chính trị Tô Hiệu và lãnh đạo công ty.

      Theo đó, chi bộ tổ chức trọng thể lễ kết nạp Đảng cho 3 đảng viên mới gồm Lê Thị Hồng Vân, cán bộ nhân sự và Nguyễn Quang Vinh, nhân viên xuất nhập khẩu Nhà máy giày Sao Vàng; Nguyễn Tiến Trực, công nhân Nhà máy giày Tam Cường.

                           

                            Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nguyễn Kim Thúy tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

     Cũng nhân dịp này, chi bộ công ty tổ chức công bố và trao giải cuộc thi viết về Bác Hồ trong cán bộ, đảng viên và người lao động. Cuộc thi được phát động từ đầu tháng 5, tổng số có 123 bài viết về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; về tình cảm, sự tin yêu, kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ con cháu hôm nay đối với Bác kính yêu. Nhiều bài viết khá sinh động, hấp dẫn, kết cấu chặt chẽ.  Kết quả, chi bộ trao giải cho 10 bài hay nhất. Trong đó có 2 giải nhất thuộc về Phạm Gia Bắc, nhân viên Nhà máy giày Tam Cường và Nguyễn Thị Thương, nhân viên nhà máy Thái Xuyên, Thái Bình…

                       

                                  10 tác giả có bài viết về Bác Hồ hay nhất được lựa chọn trao giải

                               Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Thúy trao giải nhất cho 2 tác giả có bài viết về Bác Hồ hay nhất

  Cũng trong sáng 19-5, chi bộ công ty tổ chức cuộc thi cắm hoa. Theo đó, các tổ Đảng tích cực hưởng ứng và chọn cắm loại hoa duy nhất là hoa sen với ý nghĩa tượng trưng gắn với làng sen quê Bác và khí chất, cốt cách thanh cao, vĩ đại của Người. Với tất cả lòng kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc, các tổ Đảng đã tạo nên những tác phẩm hoa sen đẹp, độc đáo, ngát hương. Các lẵng hoa này  được chi bộ công ty kính dâng Bác Hồ kính yêu. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm hoa sen của tổ Đảng nhà máy Sao Vàng; giải nhì thuộc về tổ Đảng Nhà máy Liên Dinh và giải ba thuộc tổ Đảng Văn phòng công ty.

                        

                         Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Đỉnh Vàng hào hứng với hội thi cắm hoa

  

                           Hội thi cắm hoa nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo công ty và chi bộ

                                         Những lẵng hoa sen đẹp nhất được kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Chi bộ Công ty TNHH Sao Vàng hiện có 60 đảng viên. Với sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo, đặc biệt là Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Thúy, chi bộ luôn có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, góp phần quan trọng phát huy vai trò của tổ chức Đảng và đảng viên trong doanh nghiệp,  được Quận ủy Hải An đánh giá cao.

Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông