Chi đoàn Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc

09:51 20/04/2023

Sáng 19-4, hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21-4), Chi đoàn Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng tổ chức đọc sách tại thư viện CATP.
Cán bộ, đoàn viên Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đọc sách tại thư viện CATP

Cán bộ, đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên nâng cao kiến thức, thúc đẩy niềm đam mê đọc sách 

Tại chương trình, các cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn đã được đọc và tiếp cận với nhiều đầu sách, báo, tạp chí, truyện theo hình thức đọc trực tiếp tại thư viện CATP.

Cũng tại chương trình, cán bộ, đoàn viên đã sắp xếp lại các đầu sách tại phòng đọc của Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng theo từng thể loại.

Ngoài các đầu sách được trang bị, bổ sung thường xuyên tại phòng đọc về các chủ đề như: tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân; Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy; về văn học, pháp luật, nghiệp vụ..., đợt này Chi đoàn tiếp tục bổ sung nhiều đầu sách liên quan đến những điển hình, những gương người người tốt, việc tốt, những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác bảo an ninh trật tự. Qua đó, đoàn viên có nhiều tài liệu cho tra cứu, tham khảo phục vụ yêu cầu công tác chuyên môn.

Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động được Chi đoàn Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng tổ chức thường niên nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; phát triển phong trào đọc trong đơn vị, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Thông qua chương trình, các CBCS có cơ hội để nâng cao kiến thức, thúc đẩy niềm đam mê đọc sách. 

Lan Phương 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông