Chi đoàn Báo An ninh Hải Phòng: Xung kích, năng động, sáng tạo

01:48 02/12/2014

 

Sáng 28-11, Chi đoàn Báo An ninh Hải Phòng tổ chức Đại hội BCH Chi đoàn (nhiệm kỳ 2014-2017). Đến dự đại hội có các đồng chí lãnh đạo Đoàn thanh niên CATP và đơn vị cùng đại diện chi đoàn phòng PX15; Đoàn TN xã Đại Bản, huyện An Dương và Đoàn TN phường Minh Khai, quận Hồng Bàng - đơn vị kết nghĩa.

Đại hội đã tiến hành tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm của chi đoàn trong nhiệm kỳ tới. Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn báo ANHP đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận; đoàn viên đã phát huy vai trò xung kích trong các mặt công tác của đơn vị.

Cùng với việc thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, các đoàn viên trong chi đoàn đã tích cực phối hợp với nhiều đơn vị, CQDN trên địa bàn thành phố trao học bổng cho học sinh, sinh viên, tặng quà gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn: khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng; phối hợp tặng 15 suất quà tết trị giá 15 triệu đồng cho gia đình chính sách xã Đại Bản, huyện An Dương; trao 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho học sinh nghèo xã Đại Bản, huyện An Dương và phường Minh Khai, quận Hồng Bàng...

Trong thời gian tới, Chi đoàn báo ANHP tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo của đoàn viên trên mọi mặt công tác, chú trọng nâng cao nhận thức chính trị, trình độ nghiệp vụ và công tác chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn khóa mới gồm 3 đồng chí: Phạm Việt Anh, Đoàn Thị Huyền Trâm và Đỗ Văn Hiếu.

MH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích