Chi đoàn Phòng PC09 - CATP: Ra mắt CLB tiếng Anh

10:13 31/03/2019

        Lãnh đạo Phòng PC09 và Đoàn TN CATP tặng hoa chúc mừng tại lễ ra mắt CLB tiếng Anh

Sáng 29.3, tại Phòng kỹ thuật hình sự (PC09) diễn ra lễ ra mắt CLB tiếng Anh do Ban chấp hành chi đoàn PC09 tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức tháng Thanh niên 2019 và chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Phòng PC 09 phát biểu giao nhiệm vụ cho ban chủ nhiệm CLB tại lễ ra mắt

Tham gia CLB là các đoàn viên thuộc chi đoàn PC09 với mục tiêu bồi dưỡng, nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ, đoàn viên trong đơn vị, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu công tác trong tình hình mới. 

CLB ra đời và đi vào hoạt động sẽ tạo không khí thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao trình độ nghiệp vụ trong cán bộ, đoàn viên của Phòng PC09.

Tham gia CLB là toàn thể cán bộ, đoàn viên chi đoàn PC 09

Ngay sau lễ ra mắt CLB tiếng Anh, Chi đoàn PC09 tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, đoàn viên.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị những kiến thức tiếng Anh nâng cao, tiếng Anh chuyên ngành về lĩnh vực kỹ thuật hình sự, pháp y và thực hành kỹ năng giao tiếp dưới sự hướng dẫn của giảng viên trung tâm Anh nghĩ MES.

Lớp học tổ chức vào chiều thứ 6 hàng tuần cho đến hết giáo án với mục tiêu mỗi cán bộ, đoàn viên trong đơn vị sẽ sử dụng thành tạo tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày và các yêu cầu khác của công tác chuyên môn.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông