Chi hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam tại Hải Phòng: Kết nạp mới 20 hội viên

15:49 22/03/2018

Sáng 20-3, tại Xí nghiệp tập thể thương binh Quang Minh đóng trên địa bàn phường Anh Dũng (Dương Kinh), đã diễn ra lễ kết nạp hội viên mới của Chi hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam tại Hải Phòng.

Thiếu tướng, Anh hùng LLVT Lê Mã Lương trao quyết định cho các hội viên mới

          Đến dự có các đồng chí: Thiếu tướng, Anh hùng LLVT Lê Mã Lương – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam; Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới Trần Hồng Quảng – Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam.

           Chi hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam tại Hải Phòng được thành lập từ ngày 17-1-2018, do ông Nguyễn Thanh Đoàn – thương binh 2/4, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương binh Trường Sơn làm chủ tịch lâm thời. Kể từ ngày thành lập, chỉ trong thời gian ngắn Chi hội đã nhận được đăng ký tham gia của hơn 100 tổ chức và cá nhân trên địa bàn thành phố. Qua rà soát, Chi hội đã tổ chức kết nạp đợt 1 cho 20 hội viên mới.

          Theo ông Nguyễn Thanh Đoàn, Chi hội là tổ chức tập hợp đội ngũ các doanh nghiệp, doanh nhân là thương binh và người khuyết tật, nhằm hỗ trợ các hội viên các kiến thức mới, đồng thời chia sẻ tạo điều kiện để liên kết, phối hợp phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng nếp sống văn hóa doanh doanh nghiệp, góp phần vào công cuộc phát triển chung của thành phố và đất nước.

          Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam đã công bố quyết định, thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của Chi hội Hải Phòng, gồm 7 chương, 30 điều. Đồng thời triển khai văn bản số 176/UBND-VXNC của UBND TP về việc cho phép Chi hội hoạt động trên địa bàn thành phố.

                                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông