Chi hội doanh nghiệp thương binh và người khuyết tật Việt Nam tại Hải Phòng: Triển khai công tác năm 2019

15:48 04/03/2019

Sáng 4-3 tại hội trường UBND phường Hải Thành (Dương Kinh), Chi hội doanh nghiệp của thương binh và ngưòi khuyết tật Việt Nam tại Hải Phòng tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2019.

Đại diện Trung ương Hiệp hội doanh nghiệp thương binh và người khuyết tật Việt Nam trao bằng khen tặng Chi hội Hải Phòng

Được thành lập từ tháng 4-2018, trong năm qua các doanh nghiệp hội viên của Chi hội đã nỗ lực vượt qua khó khăn, tập trung phát triển kinh tế, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển của thành phố.

Doanh thu sản xuất kinh doanh đạt 657 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 4 tỷ đồng, giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho gần 800 lao động, chủ yếu là thương binh, người khuyết tật và thân nhân.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thành viên chi hội cũng tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện, riêng trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi vừa qua đã tổ chức tặng 280 suất quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố, với tổng giá trị 84 triệu đồng.

Năm 2019, Chi hội chủ trương tiếp tục tăng cường phát triển và tổ chức tập hợp đội ngũ các doanh nghiệp, doanh nhân là thương binh và người khuyết tật, nhằm hỗ trợ các hội viên các kiến thức mới, đồng thời chia sẻ tạo điều kiện để liên kết, phối hợp phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng nếp sống văn hóa doanh doanh nghiệp, góp phần vào công cuộc phát triển chung của thành phố và đất nước.

 Nhân dịp này, Trung ương Hiệp hội doanh nghiệp thương binh và người khuyết tật Việt Nam đã tặng bằng khen cho Chi hội Hải Phòng, vì những hoạt động xuất sắc năm 2018. (ảnh)

                                                                             LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông